Những điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội

02/03/2021

Những địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội không phải là các vùng đất xa xôi hẻo lánh mà trái lại đều là những quốc gia phong cảnh hữu tình say đắm lòng người và người dân thì mến khách cũng như tôn trọng không gian riêng tư của du khách.

Canada

Xếp hạng cao nhất trong danh sách những địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội là đất nước Canada. Với khoảng 4 người/km2, Canada là quốc gia lớn thứ ba trên thế giới cung cấp vô số hoạt động ngoài trời để bạn thử, từ đi bộ đường dài qua những khu rừng rậm ở Alberta đến cắm trại gần các hồ nước ngọt ở British Columbia.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh cảnh sắc được tự nhiên ưu ái, Canada còn nổi tiếng về sự tử tế và lịch sự của người dân, chính điều này đã khiến những người hướng nội cảm thấy an tâm và được chào đón bằng tất cả sự tôn trọng khi tới đây.

Australia

Xếp thứ hai trong danh sách các địa điểm du lịch lý tưởng nhất cho người hướng nội là Australia, quốc gia có mật độ dân số khoảng 3 người/km2. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn thoát khỏi các đám đông ồn ào để tận hưởng không gian yên tĩnh thì một chuyến lái xe ven biển trên khắp Australia rộng lớn là một gợi ý tuyệt vời.

Nhóm cột đá vôi Mười Hai Sứ Đồ

Nhóm cột đá vôi Mười Hai Sứ Đồ

Đảo Kangaroo

Đảo Kangaroo

Rạn san hô Great Barrier

Rạn san hô Great Barrier

Trong khi các thành phố nhộn nhịp như Melbourne và Sydney là nơi tuyệt vời để đắm mình vào văn hóa và nghệ thuật, bạn đừng quên rằng Australia nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên đầy cảm hứng như nhóm cột đá vôi Mười Hai Sứ Đồ, đảo Kangaroo hay rạn san hô Great Barrier.

Iceland

Bạn có biết rằng Iceland chỉ có khoảng 4 người/km2? Với dân số chỉ 342.631 người, đảo quốc Bắc Âu này là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội để họ có thể đến thăm hoặc chuyển đến.

Empty

Những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng ở Iceland trải dài từ các sông băng và hang động núi lửa đến thác nước hay hồ địa nhiệt mang đến quá nhiều sự yên bình và tĩnh lặng cho những du khách cần nạp đầy năng lượng. Quan trọng hơn, tỷ lệ tội phạm thấp và môi trường yên bình ở đất nước Iceland biến nơi đây trở thành chỗ trú chân an toàn cho những du khách đi du lịch một mình. Và đừng quên, sức hấp dẫn nhất của danh thắng thế giới này chính là Bắc cực quang!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nga

Nga là quốc gia lớn nhất trên thế giới với tổng diện tích là 17,1 triệu km2 trải dài 11 múi giờ. Tuy nhiên, mật độ dân số lại rất thấp, chỉ khoảng 9 người/km2.

Hồ Baikal

Hồ Baikal

Thêm vào đó, đây thực sự là một trong những quốc gia thân thiện nhất đối với người hướng nội. Ngay cả ở một thành phố đông dân cư như Moscow, người dân địa phương luôn tôn trọng khách du lịch và không bao giờ chủ ý xâm phạm đến không gian riêng tư của họ. Thế nên đây mới là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội.

Bãi biển Khalaktyrsky ở bán đảo Kamchatka

Bãi biển Khalaktyrsky ở bán đảo Kamchatka

Moscow

Moscow

Về các địa điểm để khám phá, bạn sẽ tìm thấy nhiều địa danh tuyệt đẹp từ các cung điện trang nghiêm và bảo tàng hoành tráng ở St. Petersburg đến các điểm đến xa xôi như hồ Baikal và bán đảo Kamchatka.

Phần Lan

Nhiều người công nhận Phần Lan là một điểm đến nổi tiếng về động vật hoang dã với những khu rừng và hồ nước tuyệt đẹp, hay một quốc gia không tưởng của vùng Scandinavia với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn dân, nhưng bạn có biết rằng nó cũng nổi tiếng là địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội?

Empty
Empty
Empty

Hầu hết người dân ở đất nước Phần Lan đều coi trọng không gian cá nhân và sự riêng tư của nhau thế nên đây là vùng đất lý tưởng để người hướng nội đến du lịch cũng như tận hưởng cảnh đẹp.

New Zealand

Khi các loài động vật còn nhiều hơn cả số dân thì New Zealand hằn là địa điểm du lịch lý tưởng cho người hướng nội.Với khoảng 19 người/km2, đất nước này được thiên nhiên ưu đãi với không gian mở và cảnh quan ngoạn mục cho du khách dạo chơi.

Empty

Bạn có thể lựa chọn khám phá từ đồng cỏ và suối nước nóng trên các đảo ở phía Nam hay khám phá những khu vườn quốc gia đó đang chờ đón bạn trên Đảo Bắc.

Na Uy

Với những vịnh hẹp tuyệt đẹp, các thung lũng hẻo lánh và những ngôi làng nông thôn quyến rũ để khám phá, Na Uy là thiên đường cho những nhà thám hiểm cũng như những du khách hướng nội.

Empty

Vùng đất của mặt trời lúc nửa đêm cũng tự hào đứng trong số những quốc gia an toàn nhất trên thế giới cho du khách thích đi du lịch một mình. Đối với những người yêu thích xem Bắc cực quang thì Na Uy là vùng đất phù hợp nhất với khả năng an toàn tuyệt đối.

Hương Thảo - Nguồn: Jetsetter
RELATED ARTICLES