Những quầy bar tầng thượng đẹp nhất thế giới

16/01/2018

Ở những nơi này, bạn được phục vụ âm nhạc sống động, đồ ăn ngon, rượu tuyệt hảo. Nhưng điều làm nên điểm khác biệt lại chính là vị trí ngồi trên cao giữa bầu trời rộng với tầm nhìn thoáng đãng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.

Cé La Vi, Singapore

Cé La Vi (trước đây là Ku Dé Ta) là quán bar nổi tiếng với du khách trong và ngoài Singapore – nằm ở tầng 57 Marina Bay Sands. Là một phần của SkyPark, quán bar mang đến cho khách hàng tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Ngắm mặt trời từ từ lặn xuống, trên bàn ăn là đĩa bánh mì kẹp thịt bò Wagyu với phomai fontina cùng ớt xanh và cà chua xông khói, hay cầm trên tay ly cocktail đẹp mắt, bị mê hoặc bởi ánh đèn di chuyển phía dưới hàng đêm, dù bạn muốn gì thì Cé La Vi cũng là nơi tuyệt vời để tận hưởng điều đó.

Plunge, New York

Nằm trên sân thượng tầng 14 khách sạn Gansevoort tại quận Meatpaking, quán bar Plunge là nơi tổ chức những bữa tiệc kiểu cách hợp thời, liền kề một bể bơi ngoài trời. Nếu những trải nghiệm đó chưa đủ, từ Plunge, khách hàng còn có thể ngắm nhìn đường chân trời New York và dòng sông Hudson.

Coq d’Argent, London, Anh

Quán bar Coq d’Argent nằm trên mái nhà của tòa nhà Poultry, được thiết kế với cảm hứng lấy từ hình ảnh của những cánh đồng với sân cỏ rộng được bao quanh bởi các hàng cây. Bạn nên đến Coq d’Argent vào ngày chủ nhật để thưởng thức nhạc jazz sống. Món cocktail ngon nhất ở đây là Martini Thụy Điển bao gồm rượu vodka vàng Karlsson với húng quế, hoa oải hương và hạnh nhân.

Ozone bar, Hongkong

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Quán bar Ozone trên tầng 118 của tòa nhà Carlton, Hong Kong. Nằm cách mặt nước biển 490m, đây là quán bar cao nhất thế giới với tầm nhìn ra bán đảo Cửu Long và trung tâm thành phố Hong Kong. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố trải dài như một bản đồ ngay phía dưới. Các phong cách táo bạo của nhà thiết kế nổi tiếng Masamichi Katayama và các loại cocktail sáng tạo tuyệt vời đều là điểm nổi bật của Ozone, và đúng vậy, ở phần nào đó, bạn cảm thấy như mình là một phần của bộ truyện khoa học viễn tưởng, chẳng hạn như mức độ chi tiết của các hình dạng hình học và ánh sáng nhấp nháy. Tuy nhiên, vẫn là tầm nhìn ngoạn mục chóng mặt về vịnh Victoria và đảo Hồng Kông mà bạn sẽ nhớ về Ozone Bar.

Three Sixty, St. Louis, Missouri

Tọa lạc tại tầng 25 của khách sạn Hilton St.Louis, Three Sixty mang trên mình lối kiến trúc hiện đại và đẹp mắt. Đây là một nơi lý tưởng để bạn vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của thành phố St.Louis. Không những thế, với vị trí được xây dựng ngay trên sân vận động Busch Stadium, quán bar Three Sixty cho phép khách hàng có thể theo dõi các trận đấu của đội Cardinals trong khi ngồi uống bia hay ngắm cổng vòm Gateway và sông Mississippi.

Aer, Mumbai, Ấn Độ

Không khí ồn ào của Mumbai sẽ bị bỏ lại phía dưới khi bạn bước vào quán bar tầng thượng Aer. Đây là quán bar cao nhất thành phố Mumbai, Ấn Độ, tọa lạc tại tầng 34 của khách sạn Four Seasons. Màu sắc chủ đạo của Aer là màu trắng với những thiết kế bàn ghế và quầy bar vô cùng nổi bật. Không gian mở cũng là lợi thế của quán bar này, giúp du khách có thể thoải mái ngắm thành phố Mumbai về đêm. Tầm nhìn của quán bar Aer trải khắp thành phố Mumbai ở Ấn Độ và biển Ả Rập.

Top Mountain Star, Hochgurgl, Áo

Nằm trong khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Hochgurgl thuộc dãy Alps nước Áo, Top Mountain Star là điểm đến phổ biến cho những nhà leo núi, trượt tuyết. TOP Mountain Star tọa lạc tại độ cao gần 3000m trong khu resort Hochgurgl, dãy núi Alps, Áo. Tại đây bạn có thể ngắm 23 đỉnh Alpine hùng vĩ, từ Ötztal Alps cho đến Dolomites thuộc nước Ý.

Al Sarab Rooftop Lounge, Dubai, UAE

Bạn chán chường cảnh thành phố với những tòa cao ốc đồ sộ và ánh đèn lung linh? Al Sarab Rooftop Lounge đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt! Tại quán bar rooftop này, bạn tha hồ ngồi trầm ngâm ngắm một sa mạc đại ngàn. Thời điểm mặt trời lặn ở đây được đánh giá là một trong nhiều cảnh tượng ngoạn mục nhất trên thế giới.

Ngọc Anh (TH)

RELATED ARTICLES