Noel - Năm mới, tôi sẽ chờ bạn tại Palm Garden...!

19/12/2013

Vào dịp nghỉ lễ Noel và năm mới sắp tới, Palm Garden sẽ có những chương trình thật phù hợp cho nhóm chúng ta được vui chơi kiêm nghỉ dưỡng dài ngày trong khung cảnh êm đềm, sâu lắng đầy cảm xúc.

Alex cùng các bạn mến…

Đầu thư, xin gửi lời chúc sức khỏe đến bạn và gia đình thật nồng nhiệt.           

Ba tháng trước, nhận được thư của các bạn, tôi biết tất cả đều mong muốn sẽ du lịch kết hợp họp mặt nhau tại một quốc gia nào đó. Như vậy, chúng ta có thể trải nghiệm không gian sống đặc sắc và tận hưởng không khí lễ hội thật mới lạ. Với công việc là nhân viên tình nguyện của UNESCO trong chiến dịch bảo vệ môi trường khu vực Đông dương, tôi từng có dịp thăm viếng, làm việc tại nhiều địa danh của Lào, Campuchia và Việt Nam. Trong đó, tôi đã mê đắm Hội An- một đô thị nhỏ, đầy cổ kính nằm trên dải đất miền trung luôn ngập tràn biển xanh nắng ấm.

Vì thế, với lá thư này, tôi thân mời cả nhóm bạn hãy du lịch Việt Nam một chuyến, và chúng ta sẽ tổ chức buổi kỷ niệm 30 năm tình bạn cùng vui thú lễ hội tại Palm Garden Beach Resort & Spa.

Tôi sẽ không kể cho bạn nghe về khu nghỉ dưỡng này nhiều vì chỉ cần gõ vào Google, bạn sẽ đọc được nhiều comment tuyệt vời mà các du khách đã tặng cho Palm Garden. Tuần qua, khi lưu trú ở Palm Garden, qua sự tiếp đón ân cần và chân thành, tôi đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết cùng nhiều người đang làm việc tại đấy. Qua chia sẻ, vào dịp nghỉ lễ Noel và năm mới sắp tới, Palm Garden sẽ có những chương trình thật phù hợp cho nhóm chúng ta được vui chơi kiêm nghỉ dưỡng dài ngày trong khung cảnh êm đềm, sâu lắng đầy cảm xúc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi lang thang trong khu vườn rung rinh bóng lá, tôi thấy các nhân viên tất bật các mô hình thiết kế bài trí cho Palm Garden trở nên nổi bật trong mùa lễ hội bằng những cây đuốc mang hơi hướng trung cổ. Xem họ bài trí, tôi như nhìn thấy khi đêm về, ánh sáng lập lòe của đuốc sẽ lan tỏa quanh sân vườn thật đồng đều. Điều này sẽ làm không khí trong một góc lưu trú nhỏ của Hội An trở nên thật ấm áp. Trên mọi tàng cây xanh, vô số  đèn lồng do cư dân phố Hội tự tay thực hiện vẫn êm êm rủ bóng tỏa sáng dịu dàng giúp các du khách không chán mắt.  Đan xen quanh đèn lồng treo cao cao, những dây điện li ti màu xanh chớp tắt lấp lánh y như ánh sao sa khiến khung cảnh Palm Garden trở nên mộng mơ duyên dáng đến lạ.

Lưu trú ở Palm Garden khi không gian bước vào mùa lễ hội, khách sẽ vui thích khi nhận được món quà bất ngờ do Ông Già Noel, khi màn đêm đặc sệt trong không gian dịu êm, bữa tiệc buffet thịnh soạn được bày dọn trong vườn thật trân trọng, trên sân khấu gần đó,  tiếng hát trầm ấm do ban nhạc Philipine cầm chịch vang lên khi dìu dặt khi vui tươi làm mọi người quên đi bao âu lo hàng ngày để hoà mình trong cung đàn tiếng nhạc réo rắt..

Tú- một nhân viên làm việc tại Palm Garden vui vẻ bật mí: So với nhiều resort khác đang ngày càng xuất hiện dày đặc ở Hội An. Palm Garden là địa chỉ được du khách quốc tế tín nhiệm vì đây là nơi lưu trú mang phong cách thuần Việt nhất. Để du khách không bị buồn tẻ khi đón Noel – năm mới xa nhà. Thật tinh tế, khi mùa lễ hội trở về, ban giám đốc cố gắng tái hiện lại nét văn hóa đặc sắc vùng miền trên Quê Việt tại Palm Garden làm món quà tri ân cho mọi du khách. Tôi tin rằng, trong chuyến lưu trú này: vào đêm Chuá ra đời , chúng ta sẽ hòa giọng cùng ban Hợp ca hát Thánh Ca, cùng xem Múa chim công & Múa Ba lê. Sau đó ta sẽ thả hồn trong âm nhạc qua phần Hòa tấu Violin, Piano, Saxophone do Ban nhạc Philippine biểu diễn. Không dừng lại, các bạn sẽ  bị lạ mắt khi tận hưởng những vũ khúc truyền thống Champa và Việt Nam đầy lý thú.. Sau lễ giao thừa, những âm điệu rộn ràng cuả múa hiện đại, nhảy HipHop  hoặc khiêu vũ  sẽ cuốn ta trong suốt đêm cùng bao nụ cười tươi hạnh phúc.

Alex à..

Tôi đang mơ tưởng: khi nhóm bạn cuả chúng ta đến đây, chúng ta sẽ có khoảng không gian sống, hoài niệm và trở về ký ức thời thanh xuân thật trọn vẹn.Vào đêm giao thừa, chúng ta sẽ bài trí cho mình nón kim tuyến trên đầu, tay cầm những que đèn phát sáng và thổi kèn tò te vang vọng cả khu vườn yên tĩnh mát xanh bên biển trời lồng lộng...Dường như đâu đây, tôi đang thấy Jim ôm Dorothy nhún nhảy trong vũ điệu thật quyến rũ, khi xưa hai bạn đã giật giải cặp đôi nhảy đẹp nhất trường và họ đã nên duyên vợ chồng sau khi tốt nghiệp. Tôi cũng mong mỏi rằng: Martin, Linda, Yvon, Jack...những  người bạn  từ Úc, Ấn độ, Nam phi, Pêru…tất cả sẽ hội tụ tại Palm Garden để tham dự buổi họp mặt kỷ niệm tình bạn trên một vùng đất hiền lành quê Việt. Qua đó , chúng ta còn có cơ hội tham quan di tích Tháp Chăm Mỹ Sơn, viếng Cù Lao Chàm, lên núi Bà Nà, ngao du năm ngọn núi Ngũ hành và nghe câu chuyện huyền thoại về các địa danh này cùng tâm trạng đầy thích thú….

Thời gian đã làm tóc chúng ta bạc phơ, gương mặt đầy nếp nhăn nhưng thâm sâu trong đáy tim tôi biết: chúng ta vẫn là những cô cậu trẻ trung, nhiệt huyết và mãi yêu cuộc sống. Khi đếm ngược trên màn hình thời gian lớn ở Palm Garden để chào đón thời khắc giao thừa, tôi ước ao mình sẽ ngạt thở bởi những vòng tay thật chặt cùng nụ hôn nồng thắm của bạn bè. Chúng ta sẽ say sưa trong ly rượu vang thơm nồng, tận hưởng những món ngon mới lạ mà tôi tin các bạn sẽ bị mê mệt bởi những đầu bếp kỳ tài của Palm Garden.

Tôi ấp ủ và hy vọng: Với lần họp mặt tại Palm Garden vào dịp lễ hội năm nay, tất cả chúng ta sẽ lưu ký một kỷ niệm tuyệt vời  trong tâm khảm.

John

RELATED ARTICLES