Nuông chiều Thân - Tâm ở TIA Wellness Resort

29/04/2021

Sau kỳ nghỉ ngắn 3 ngày 2 đêm tại TIA Wellness Resort, Travellive muốn giới thiệu cùng độc giả những trải nghiệm thực sự khác biệt đem đến cảm nhận về một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ tại khu nghỉ dưỡng nằm bên bãi biển mang vẻ đẹp thuần khiết của Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần TIA Wellness Resort vừa chính thức ra mắt sau thời gian nâng cấp và cải tiến từ khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh trong các giải thưởng tầm cỡ Châu Á - Fusion Maia Đà Nẵng. Trước đây, Fusion Maia Đà Nẵng từng ghi điểm xuất sắc với du khách nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời được cung cấp miễn phí mỗi ngày. Giờ đây, trở lại sau những làn sóng Covid-19 đã làm thay đổi lối sống của cả thế giới, TIA Wellness Resort càng chú trọng đề cao các giải pháp chăm sóc sức khoẻ vượt lên trên các nhu cầu thư giãn thông thường, hướng đến sứ mệnh tiếp sức cho du khách để họ nắm lấy vai trò chủ động trong quá trình kiến tạo cuộc sống của chính họ thông qua những liệu pháp tĩnh dưỡng tạo cảm hứng và giúp chuyển hoá năng lượng sống khoẻ. Giờ đây, trải nghiệm nghỉ dưỡng không chỉ là những phút giây ngắn ngủi ẩn mình, thoát ra khỏi vướng bận ngày thường mà đồng hành với mỗi kỳ nghỉ là những chương trìnnh chăm sóc chuyên sâu, trợ lực cho du khách chạm đến những tiềm năng bên trong chính mình.

Empty

Ấn tượng đầu tiên

Thời điểm này đang là những ngày cuối xuân nhưng tiết trời đã bắt đầu nắng nóng. Vậy nên khi vừa đặt bước chân đầu tiên vào không gian của TIA, được chào đón bằng những lối đi rợp bóng trúc mang hương thơm thuần khiết của hoa sứ, cảm nhận làn gió biển ùa đến mơn man da tóc, trái tim ngay lập tức được xoa dịu, tâm tình lắng lại và cơ thể thả lỏng. Những kiến trúc màu trắng, ngói nâu ẩn hiện sau tán cây tô đậm vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết, mang lại cảm giác an tĩnh, bình lặng, vừa trang nhã vừa gợi liên tưởng đến những tư dinh của giới quý tộc xưa.

Empty
Empty
Empty
Empty

Có gì trong mỗi biệt thự?

Tất cả các biệt thự đều được kiến tạo rộng rãi với không gian tuyệt đẹp. Nội thất màu kem kết hợp đồ gỗ màu nâu sẫm vừa trang nhã, sang trọng, vừa gợi cảm giác an yên, thật thích hợp để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Dù là biệt thự sở hữu một - hai hay ba phòng ngủ cũng đều bao gồm hồ bơi riêng, sân vườn khoáng đạt - nơi bạn có thể vừa nhấm nháp một ly nước mát lạnh vừa thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên, thậm chí có thể thưởng thức bữa sáng trong hồ bơi. Bồn tắm lớn và vòi sen tắm đứng được thiết kế kề sát sân vườn và hồ bơi ngoài trời, chỉ ngăn cách bằng một tấm kính nên bạn có thể vừa tắm vừa ngắm cảnh.

Empty
Empty
Empty

Một điểm đặc biệt gây ấn tượng khác là mini bar hoàn toàn miễn phí. Tủ lạnh trong phòng được lấp đầy bởi đồ uống detox và đồ ăn nhẹ thuần chay như trái cây tươi, bánh làm từ hạt, bánh quy, các loại hạt sấy khô, dứa sấy... Nếu dùng hết, bạn có thể yêu cầu bổ sung.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ẩm thực

Cảm nhận của chúng tôi về ẩm thực của TIA có thể gói gọn trong vài chữ: đầy cảm hứng và sáng tạo. TIA cung cấp cho du khách những chế độ dinh dưỡng đa dạng từ các nguồn nguyên liệu thuần chay, thanh đạm giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi, khỏe mạnh và năng động. Chúng tôi đã hết sức thích thú với các món chế biến từ khoai lang như bánh khoai lang, khoai lang chiên, khoai lang sấy; nghiền ngẫm sự thi vị của phô mai có nguồn gốc hoàn toàn thực phẩm hay thưởng thức những món salad tươi rói được làm từ nguyên liệu địa phương; hay thích thú với món bánh bao nhân toàn rau củ và mít xanh... Những món ăn này giúp mang lại sự thư giãn, sảng khoái và cá nhân hoá trải nghiệm của từng cá nhân.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu bạn muốn đổi vị, bạn có thể tạm bỏ qua các món thuần chay và thưởng thức thực đơn phong phú bao gồm cả món địa phương và món ăn Âu được phục vụ tại nhà hàng The Ocean Bistro nằm ngay bên bờ biển. Ngoài ra, việc tận hưởng những màn trình diễn thú vị của các đầu bếp tài hoa tại không gian bếp mở của The Dining Room, tham gia một lớp dạy nấu ăn được thiết kế riêng hay nhấm nháp những loại rượu vang nồng ấm được lên men từ nho hữu cơ phục vụ tại quầy bar Art Lounge cũng là những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, bữa sáng được phục vụ suốt cả ngày bởi bếp ăn thực dưỡng nên bạn đừng ngần ngại dùng bữa sáng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bạn cũng có thể yêu cầu phục vụ bữa sáng tại phòng.

Empty

Chương trình trị liệu phong phú

Nếu trước đây Fusion Maia đã nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thì TIA đã nâng dịch vụ này lên một tầng cao mới. Dựa trên mong muốn có thể đem tới cảm giác được tái tạo nguồn năng lượng và mang đến cảm xúc hạnh phúc, tươi sáng hơn cho du khách bằng cách nâng cao cảm hứng sáng tạo tiềm ẩn bên trong mỗi cá nhân, các liệu trình của TIA xây dựng tập trung hỗ trợ sự thư giãn của khách hàng, kích hoạt tiềm năng sáng tạo của khách trong khi để thả lỏng mình tận hưởng liệu trình.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh các liệu trình thư giãn toàn diện truyền thống và các liệu trình chăm sóc cơ thể và chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể trải nghiệm các liệu trình sống khỏe kết hợp năng lượng chữa bệnh Reiki cùng với các loại dầu và hương liệu cũng như các động tác bấm huyệt đem lại sự thư giãn toàn diện giữa thân và tâm cho khách hàng. Có tới gần 30 liệu trình chăm sóc sức khoẻ để cho bạn lựa chọn, chia thành các nhóm: trị liệu toàn thân để kích hoạt năng lượng sáng tạo, liệu pháp tập trung vào các cơ và kinh mạch cần chăm sóc của cơ thể, năng lượng chữa lành mang lại sự thư giãn và tiếp thêm năng lượng, trị liệu chuyên sâu giúp mang đến làn da khoẻ mạnh bên trong và bên ngoài, chăm sóc móng, chăm sóc toàn thân. Vì vậy, bạn không thể trải nghiệm hết các liệu trình chỉ với một kỳ nghỉ nhưng với 2 liệu trình được thực hiện miễn phí mỗi ngày, chắc chắn cơ thể và tâm trí du khách lưu trú tại TIA sẽ được nâng niu đến mức thực sự hài lòng. Thêm vào đó, sự kết hợp các bài tập Yoga (Flow) của TIA sẽ thúc đẩy và kết nối năng lượng, phương thức hoàn hảo để khơi nguồn sáng tạo.

Empty
Empty

Chính vì mang ý nghĩa quan trọng và sâu sắc như vậy nên Trung tâm chăm sóc sức khoẻ TIA được xem như trái tim của khu nghỉ dưỡng với những sắp xếp bố trí tuyệt diệu. Nằm giữa khu vườn nhiệt đới, điểm xuyết những tán cây xanh và thác nước mềm mại, đây cũng là nơi diễn ra những buổi tập yoga và taichi tràn đầy cảm hứng và năng lượng mỗi ngày.

truyền cảm hứng và thúc đẩy năng lực sáng tạo

Những hoạt động sáng tạo tại TIA có sức thu hút mạnh mẽ đối với chúng tôi. Tại các buổi trải nghiệm sáng tạo này, du khách được thông qua các phương thức vẽ tranh, cắt dán, tô màu hay tự làm phim để khám phá và kết nối với thế giới tâm hồn, từ đó tìm thấy sự biểu đạt chân thật nhất của bản thân. Người hướng dẫn các hoạt động sáng tạo cũng có cách dẫn dắt mọi người hết sức khéo léo và hiệu quả.

Empty

thông tin thêm

Để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn, TIA Wellness Resort đã tạo nên 2 gói nghỉ dưỡng đặc biệt cho du khách lựa chọn. Kỳ Nghỉ Sống Khỏe trọn gói với 2 liệu trình chăm sóc sức khỏe mỗi đêm lưu trú cùng các hoạt động nghỉ dưỡng sống khỏe hằng ngày. Kỳ Nghỉ Tĩnh Dưỡng trọn gói 4 ngày 3 đêm được thiết kế dành riêng cho mỗi người với chế độ ăn uống và 2 liệu pháp chăm sóc chuyên sâu mỗi đêm. Hai gói nghỉ dưỡng này còn bao gồm nhiều hoạt động như: Lớp học tổng quan về điều tiết hơi thở; Lớp Thái Cực Quyền cơ bản; Lớp Yoga Flow; và những buổi trải nghiệm sáng tạo với trà TIA cùng nhiều ưu đãi khác.

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% cho khách nội địa và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

PV
RELATED ARTICLES