Old Navy khai trương cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội

05/09/2017

Sau cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, Công ty ACFC & CMFC tiếp tục đưa thương hiệu thời trang Old Navy của Mỹ đến với người tiêu dùng Hà Nội qua sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai vào ngày 1/9 vừa qua

 

Ngày 01/09/2017 tại Hà Nội, thương hiệu thời trang đến từ Mỹ - Old Navy đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. 

 

 

Sự kiện khai trương của Old Navy mang đến cho các fan của mình đa dạng các hoạt động vui nhộn: quầy chụp ảnh photobooth lấy liền, phát bỏng ngô và kẹo bông miễn phí, hòa nhịp sôi động cùng DJ …thu hút được sự tham gia của nhiều khách hàng

 

 

Cửa hàng với diện tích 655m2 là nơi tập hợp các thiết kế đa dạng cho cả gia đình: nam, nữ, trẻ em và em bé nhỏ với mức giá rất hợp lý.

 

 

Khu đồ nữ và nam đa dạng sắc màu, chất liệu và kiểu dáng thiết kế 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khu đồ trẻ em thu hút các bậc phụ huynh muốn làm điệu cho các bé với đủ các kiểu quần, áo, phụ kiện dễ thương xinh xắn

 

 

Đại diện thương hiệu Old Navy và công ty ACFC & CMFC giới thiệu về thương hiệu và cửa hàng mới với báo giới

 

 

Đến chúc mừng sự kiện khai trương, fashionista Châu Bùi rạng rỡ trong set trang phục quần jean và áo thun trắng kiểu dáng basic nhưng không kém phần tươi trẻ của thương hiệu. 

 

 

Góp mặt ở sự kiện còn có những gia đình khách mời đang hot trên mạng xã hội hiện nay: Trang Lou – Tùng Sơn – bé Xoài. Cả nhà cùng diện trang phục tông xuyệt tông trẻ trung, nhí nhảnh.

 

 

Giờ đây người tiêu dùng Hà Nội đã có thêm một thương hiệu thời trang chính hãng để lựa chọn nhằm làm mới phong cách cho gia đình mình mà không phải ra nước ngoài mua sắm hoặc chịu ship online với giá cao

 

 

 

 

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán NYSE: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com. 

 

Địa chỉ cửa hàng Old Navy tại Việt Nam: 

  • L1-14-15, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Unit 50-51, Floor B1, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oldnavyvn/
  • Website: http://oldnavy.com/vn 
RELATED ARTICLES