On Aura Tout Vu – Thời trang Haute Couture đến Việt Nam

20/11/2014

Thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp On Aura Tout Vu sẽ có mặt trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2014, diễn ra từ ngày 01-6/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Những thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và độc đáo được làm nên từ hai nghệ sỹ thiết kế tài hoa của Pháp sẽ nhanh chóng được giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Chính thức ra đời vào năm 1998 tại Paris dưới sự hợp tác của Livia Stoianova, Yassen Samouilov và André de Sà Pessoa, thương hiệu On Aura Tout Vu thời điểm đó chuyên thiết kế phụ kiện và sản phẩm thêu cho các nhãn thời trang khác nhau như Christian Lacroix, Givenchy, John Galliano, Christian Dior trước khi phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện, da, trang sức riêng.

Từ năm 2002, hãng cho ra đời dòng trang phục cao cấp riêng và bước vào giới thời trang cao cấp bằng những nét độc đáo riêng. Hai nhà thiết kế Livia Stoianova và Yassen Samouilov đã tạo ra những xu hướng phát triển mới của thời trang và định nghĩa về vẻ hào nhoáng. Những sáng tạo của họ chứa đựng vẻ tinh tế, kỹ năng khéo léo cùng những phát minh mang tính công nghệ, vượt qua khỏi những giới hạn thông thường trong thời trang từ thiết kế, mỹ phẩm và cả những hợp tác với các nhãn hiệu danh tiếng như Lalique, Motorola, Swatch.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES