Panorama Glamping - Sự tiện nghi nằm giữa thiên nhiên

15/09/2023

Là khu cắm trại theo mô hình Glamping, Panorama Glamping là một những đơn vị đi liền với khái niệm "cao cấp".

Glamping là mô hình, không phải xu hướng

Glamping, viết tắt của "glamorous camping" được hiểu là cắm trại kiểu sang trọng, cao cấp và cực kì tiện nghi. Glamping không phải một cái tên mà là một mô hình, một phân khúc. Đó càng không phải là xu hướng mà khi thấy nó trở nên rầm rộ, chúng ta có thể tùy ý "đu" theo. Khi mô hình Glamping bắt đầu được quan tâm vài năm gần đây, các điểm cắm trại có chữ "Glamping" mọc lên như nấm, nhưng trong lều chỉ trang bị quạt máy, cơ sở vật chất tuềnh toàng.

Glamping không phải một cái tên, mà là một mô hình, một phân khúc.

Glamping không phải một cái tên, mà là một mô hình, một phân khúc.

Mô hình Glamping không phải kiểu cắm trại truyền thống với lều dù, ghế bố, túi ngủ, nồi niêu xoong chảo, ăn uống tự túc giữa nắng mưa sương gió. Glamping vốn dĩ dành cho những vị khách có nhu cầu sống giữa thiên nhiên, không khí trong lành tươi đẹp nhưng vẫn được phục vụ chu đáo, tiện nghi như ở khách sạn. Nói cách khác, khách hàng chọn Glamping thuộc những người ưa thích sự mới mẻ, trải nghiệm mang tính thách thức nhưng vẫn không muốn mất đi sự thoải mái trong quá trình nghỉ dưỡng của mình.

Dễ hiểu hơn, bạn hãy nhìn nhận Glamping là một "khách sạn hình lều" có xếp hạng khoảng 4-5 sao nằm giữa thiên nhiên thực thụ với đường đất, đồi cao, tiếng côn trùng rả rích...

Panorama Glamping... Glamping tới cỡ nào?

Cơ sở vật chất đủ đầy, trang thiết bị cùng các dụng cụ đắt tiền trong lĩnh vực outdoor, Panorama Glamping là khu Glamping hiếm hoi nghiêm túc với khái niệm "cao cấp". Giá thành đi đôi với chất lượng và bản chất của mô hình, Panorama Glamping có máy lạnh hiệu suất cao, hoàn toàn mua mới, chăn ga gối nệm, khăn tắm hay thậm chí bàn chải đánh răng mềm mịn, sữa tắm dầu gội chất lượng như ở nhà.

Panorama Glamping lung linh về đêm.

Panorama Glamping lung linh về đêm.

Đồ ăn tươi mới, đầy đặn, chế biến ngon miệng trong khu bếp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Các món ăn mới vẫn liên tục được tìm tòi, phục vụ bởi đầu bếp chính. Về phục vụ, Panorama Glamping có nhân viên chào đón và giúp khách lưu trú mang đồ tới tận lều một cách quyết đoán và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, khu trại luôn hỗ trợ nếu du khách muốn không gian riêng tư, thoải mái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tầm nhìn toàn cảnh - Cảm hứng bất tận của Panorama

Điểm nhấn của Panorama Glamping là view 360 độ có hồ nước bao quanh bởi cây, có bầu trời không điểm mù. Không ngoa khi mô tả rằng, sàn gỗ nơi bạn sẽ đứng là điểm giao giữa mặt nước và bầu trời. Chẳng phải tự nhiên mà tên đầy đủ của nơi này là Panorama - Toàn cảnh.

Điểm nhấn tự hào nhất của Panorama Glamping là view 360 độ có hồ nước, có cây, có bầu trời không điểm mù.

Điểm nhấn tự hào nhất của Panorama Glamping là view 360 độ có hồ nước, có cây, có bầu trời không điểm mù.

Bên cạnh đó, Pano còn được xem là người dẫn đầu xu hướng “wedding destination” tại Đồng Nai - đám cưới du lịch tại những địa điểm có cảnh đẹp ấn tượng. Vừa là đám cưới, vừa gần gũi với thiên nhiên, có khoảnh khắc thân mật với bạn bè, gia đình, nhưng cũng thiêng liêng, phóng khoáng và độc đáo.

Khung cảnh tại Panorama Glamping còn trở nên lãng mạn bội phần khi đứng dưới ánh hoàng hôn, hay trong chiếc lều mái vòm lớn nhất Việt Nam có sức chứa 150 người. Đây chắc chắn là những khoảnh khắc đặc biệt khó quên, những cảm hứng bất tận đối với khách khi đến tham dự. Thiết kế thông minh xen kẽ lều và chia tầng cao thấp, nên không có lều nào view đẹp nhất, chẳng lều nào view kém hơn. Lều xe ngựa (Wagon), lều chóp (Tipi) của Panorama Glamping giúp mỗi tấm hình của bạn trở nên độc bản, không giống với bất kỳ địa điểm nào từng có.

Khung cảnh tại Panorama Glamping còn trở nên lãng mạn bội phần khi đứng dưới ánh hoàng hôn.

Khung cảnh tại Panorama Glamping còn trở nên lãng mạn bội phần khi đứng dưới ánh hoàng hôn.

Đoạn đường ngắn, không gian riêng vừa vặn cho một hành trình

Cách Sài Gòn 96 km, thời gian di chuyển chỉ 90 phút từ cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Panorama Glamping là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình có giới hạn về thời gian nhưng vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống. Chỉ một giấc ngủ ngắn là tới nơi, Pano cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn: Đi chơi nhanh gọn 2 ngày 1 đêm và cũng vừa vặn để đi về trong ngày.

Panorama Glamping là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình có giới hạn về thời gian nhưng vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống.

Panorama Glamping là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình có giới hạn về thời gian nhưng vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống.

Đề cao sự tiện nghi song Pano vẫn không quên đi tính riêng tư, không gian “xanh sạch” mà khách hàng tìm kiếm trong hành trình nghỉ dưỡng: Trại có vỏn vẹn 17 lều, sức chứa tối đa 68 người giữa 2 hecta cây xanh bạt ngàn. Điều này có nghĩa nếu chia đều, mỗi vị khách có khoảng 300 m2 riêng tư.

Mỗi lều đều có một vị trí riêng biệt với hàng rào, cầu thang, lối đi riêng. Muốn qua nhà “hàng xóm”, bạn phải đi ra cung đường chính để tới nơi bạn cần. Điều này tạo nên một cảm giác vừa phải, hài hòa mang đầy tính trải nghiệm. Có thể nói, Panorama Glamping phù hợp cho mọi lứa tuổi khám phá. Từ trẻ em đến ông bà, cha mẹ, mỗi người đều có thể tìm được một điều lý thú riêng cho mình ở nơi này.

Panorama Glamping phù hợp cho mọi lứa tuổi khám phá.

Panorama Glamping phù hợp cho mọi lứa tuổi khám phá.

Khu trại cũng không ngừng thêm mới những tiện ích, cải tiến để chiều chuộng mọi vị khách và nâng tầm sự "cao cấp". Điều này khiến du khách không khỏi tò mò bởi khung cảnh ở Pano chưa bao giờ lặp lại, mỗi ngày như một bức tranh thiên nhiên khác biệt. Để nói về Panorama Glamping thì nhiêu đây vẫn còn chưa hết, nhưng cũng gợi đủ sự tò mò để bạn đặt chân đến trải nghiệm và mang đến cho mình những cảm nhận thú vị.

RELATED ARTICLES