Paradise tặng quà cho 50 hộ nghèo tỉnh Quảng Ninh

04/02/2016

Với mong muốn mang lại sự ấm áp và san sẻ khó khăn với những hộ gia đình nghèo đón Tết Nguyên Đán, tập đoàn Paradise đã kêu gọi đóng góp từ toàn bộ nhân viên công ty và tổ chức chương trình thiện nguyện trao quà cho 50 hộ khó khăn thuộc 2 thôn của tỉnh Quảng Ninh.

Tập đoàn Paradise (hệ thống du thuyền và khách sạn trên vịnh Hạ Long) tổ chức chương trình từ thiện đến huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh giúp đỡ 50 hộ có điều kiện sống khó khăn nhất tại 2 thôn vùng núi Vàng Chè và Thác Lào, tỉnh Quảng Ninh.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhờ tấm lòng hảo tâm của toàn bộ anh chị em nhân viên, công ty đã quyên góp được một số lượng lớn gạo, mỳ tôm, gia vị, các nhu yếu phẩm khác cùng rất nhiều giầy dép, quần áo ấm dành tặng những hộ gia đình có hoàn cảnh sống đặc biệt khó khăn. Cùng với đại diện lãnh đạo huyện, đoàn thiện nguyện gồm hơn 20 anh chị em nhân viên đã trực tiếp mang quà lên các thôn trao tận tay người dân. Đoàn còn có sự tham gia của các thành viên tới từ các quốc gia Phi-lip-pin, Tây Ban Nha, Bun-ga-ri-a tình nguyện đóng góp công sức cho sự kiện ý nghĩa này.

 

 

“Toàn bộ anh chị em nhân viên tập đoàn Paradise đều vô cùng phấn khởi khi được chung tay tham gia hành trình này với mong muốn bà con thôn bản được đón một cái Tết ấm áp, sung túc hơn”, ông Edgar Cayanan, tổng quản lý hệ thống du thuyền Paradise chia sẻ. “Dù mới chỉ tổ chức được chương trình lần đầu nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì thường xuyên hơn hoạt động ý nghĩa này trong thời gian sắp tới.”

 

RELATED ARTICLES