PAZZION tưng bừng khai trương cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu

04/06/2017

Đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, ngày 31/5/2017 thương hiệu giày và túi xách PAZZION-Singapore tiếp tục khai trương thêm cửa hàng mới tại tầng 2, tháp C Vincom Bà Triệu - đây cũng là cửa hàng thứ 3 của PAZZION tại Hà Nội.

Sự kiện khai trương được diễn ra trang trọng và ấm cúng, với sự góp mặt của các đại diện cơ quan báo chí, các khách hàng thân thiện và đặc biệt là sự hiện diện của Á hậu Dương Tú Anh.

Pazzion là thương hiệu giày và túi xách nổi tiếng của Singapore, hiện có trên tám cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn nhất Singapore, và có các cửa hàng nhượng quyền tại Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mauritius, Brunei, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Nga, Thái Lan, và sắp tới là ở Trung Đông, Qatar. Riêng Thái Lan đã có hơn 18 cửa hàng Pazzion. Một thị trường khó tính như Nhật Bản Pazzion cũng có đến 10 cửa hàng, và ở Việt Nam thương hiệu này cũng đã có mặt từ năm 2012.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng mang tính ứng dụng cao, thể hiện phong cách thời thượng và giá cả cạnh tranh, tất cả các sản phẩm của PAZZION đều được chế tác thủ công, tỉ mỉ, kỹ lưỡng trên chất liệu da bê và da cừu tốt nhất không chỉ tạo bản sắc riêng với vẻ đẹp thời trang cuốn hút mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống giày và túi xách dành cho phái đẹp thích nghi trong mọi hoàn cảnh từ công sở, dạo phố đến những đêm dạ tiệc, những năm gần đây PAZZION đã cho ra đời thêm những mẫu thiết kế mới, với bộ sưu tập giày bộ đôi cho mẹ và bé, giày cho cả gia đình.     

Nhân dịp khai trương, PAZZION giới thiệu đến Quý khách hàng bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất với những kiểu sandal, slip-on, giày đế bệt, cao gót… và túi xách cập nhật xu hướng thời trang, thanh lịch, trẻ trung và nữ tính.

PAZZION giảm giá 20% tất cả các sản phẩm giày và túi trong tuần lễ khai trương (đến hết ngày 11/6/2017), chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng PAZZION tại Hà Nội: tầng 2 tháp C Vincom Bà Triệu, T2 tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, 30 Tràng Tiền Q. Hoàn Kiếm.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm truy cập: https://www.facebook.com/PazzionVietnam

RELATED ARTICLES