Phái đẹp lên cocktail bar không biết chọn gì? Thử ngay 3 món sau

20/03/2023

Cụm từ cocktail bar có lẽ không còn xa lạ, đặc biệt với thế hệ 8-9x và Genz. Mô hình uống rượu, nghe nhạc, trò chuyện tâm sự nhẹ nhàng này đã được du nhập và và phổ biến tại nước ta vào năm 2017.

Cocktali bar không chỉ là địa điểm phù hợp với những nhóm bạn đi chơi, mà còn là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, hay dành cho các quý cô muốn giải khuây một mình. Nếu các quý cô vẫn chưa biết gọi gì cho mình, hay các chàng trai chưa rõ nên gợi ý đồ uống nào cho bạn nữ thì hãy thử ngay 3 món sau đây.

Pink Lady ngọt ngào

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách, ly đồ uống không thể thiếu trong những cuộc vui của những cô nàng yêu vị ngọt. Cocktail Pink Lady có thể chiều lòng được tất cả những vị khách cho dù khó tính nhất. Với màu hồng từ siro lựu, quyện cùng vị cay nồng của rượu Gin, tất cả sẽ tạo nên một hương vị ngọt ngào, tràn đầy kích thích. Đi cùng với đó là hương vị béo ngậy của lòng trắng trứng được lắc đều, bông lên trong bình shaker. Những yếu tố trên tạo cho người thưởng thức một trải nghiệm vị giác khó quên. Có lẽ bởi vẻ đẹp và hương vị cuốn hút, ly cocktail Pink Lady không chỉ là thức uống ưa thích của các quý cô, mà từ lâu đã giúp cho không ít chàng trai ghi điểm xuất sắc trong mắt bạn hẹn hò nhờ sự tinh tế và hiểu biết của mình.

Một ly Pink Lady ngọt ngào là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô.

Một ly Pink Lady ngọt ngào là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô.

Singapore Sling hương thơm nhẹ từ cherry

Đứng ở vị trí thứ hai, không thể không kể đến Cocktail Singapore Sling. Ly đồ uống hấp dẫn tới từ xứ quốc đảo sư tử. Cocktail Singapore Sling chính thức xuất hiện trên các trang báo của Singapore vào năm 1897, Ngiam Tong Boon – một Bartender làm việc tại Khách Sạn Raffles (Singapore) là người sáng tạo nên loại cocktail này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ly đồ uống này được đánh giá rất cao bởi vẻ ngoài sang trọng và hương vị không kém hấp dẫn. Hương thơm dịu của cherry và vỏ cam từ rượu mùi, nhằm tạo nên một thức uống nhẹ nhàng, dễ uống tựa như đang nhâm nhi một ly nước ép trái cây vậy. Nhưng thứ Cocktail này đủ để khiến bất cứ quý cô nào say đắm nếu uống quá nhiều. Ly rượu có vị chua chủ đạo, cùng với bong bóng nhỏ của soda này sẽ khiến các nàng thật sự tâm đắc. Nếu như chuyến hẹn hò của bạn còn thiếu đi một chút gì đó để khởi động, thì đây chính là ly cocktail lý tưởng để bắt đầu buổi tâm tình nồng nàn.

Một ly Singapore Sling mát lạnh.

Một ly Singapore Sling mát lạnh.

Mojito nhẹ nhàng và êm ái

Đây là một trong những loại cocktail nổi tiếng nhất trên thế giới. Cùng quê hương với những điếu cigar trứ danh, cocktail Mojito có nguồn gốc từ Cuba. Được biết đến với vẻ ngoài đơn giản, chỉ vài lát chanh xanh, lá bạc hà và đá xay nhưng khi đặt cùng nhau, tất cả lại tỏa ra một hương thơm thật sự tươi mát rất nịnh miệng phái đẹp. Đây không chỉ là loại cocktail phái nữ yêu thích, Mojito cũng là sự khởi đầu mượt mà của mọi cuộc vui chơi. Sự đơn giản trong cách pha chế, thưởng thức khiến cho cocktail Mojito được dễ dàng phổ biến trên toàn thế giới. Những bartender làm nghề lâu năm chia sẻ: “Chúng tôi không khó để bắt gặp những tờ giấy order hàng chục ly Mojito một lúc, gần như lá bạc hà và chanh xanh luôn được chuẩn bị nhiều hơn những nguyên liệu khác trong quầy bar”. Điều này chứng minh cho sự hấp dẫn và cuốn hút đến từ ly cocktail trứ danh này.

Mojito đồ uống lạnh luôn

Mojito đồ uống lạnh luôn "cực hot" tại các quán bar.

Qua đây, chúng tôi xin được bật mí một sự thật nhỏ, đa phần các cô nàng sẽ không tiếc sự ngưỡng mộ dành cho người bạn của mình, nếu như anh ấy đưa họ tới một quầy bar nào đó và order tên của một ly đồ uống mà không cần sự tư vấn từ những bartender. Điều đó thể hiện sự hiểu biết, tinh tế và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đồ uống cũng là cách tôn thêm vẻ lịch lãm và nam tính của những người đàn ông.

Hà Tuấn
RELATED ARTICLES