Phú Quang với đêm nhạc 'Dương cầm lạnh'

13/12/2013

Từ 3-5/1/2014, Khán giả yêu mến những tình khúc Phú Quang sẽ được thưởng thức đêm nhạc với chủ đề: “Dương cầm lạnh” tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây cũng là dịp nhạc sĩ giới thiệu với khán giả CD mới nhất của ông.

Sát cánh cùng Phú Quang trong đêm nhạc “Dương cầm lạnh”  là nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh trong vai trò MC chương trình, cùng các ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Kasim Hoàng Vũ, Tấn Minh, saxophone Trần Mạnh Tuấn và ca sỹ hải ngoại Ngọc Anh...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là món quà mà nhạc sỹ Phú Quang muốn gửi đến khán giả đã luôn yêu thích những tác phẩm của ông đồng thời ra mắt CD Phú Quang có tên “Mới thôi… mà đã một đời - Phần 2: Hà Nội ngày trở về.”. Đây là CD gồm những bài hát mà Phú Quang tuyển chọn trong khối lượng đồ sộ những tác phẩm của ông, vẫn là những tình khúc đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc và được làm mới dưới nhiều hình thức hòa tấu bằng các dàn nhạc đệm khác nhau, nhạc không lời…CD có sự góp mặt của các ca sỹ thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong nền âm nhạc nước nhà được ông “chọn mặt gửi vàng”. Đó là Lê Dung, Quang Lý, Mỹ Hạnh, Ngọc Anh, Tấn Minh, Trọng Tấn, Kasim Hoàng Vũ, Hằng Nga… cùng các nghệ sỹ hòa tấu như saxopone Trần Mạnh Tuấn, violon Bùi Công Duy, guitar Trần Minh Tuấn, piano Việt Anh.

Trong từng ca khúc khán giả sẽ cảm nhận được hơi thở của cuộc sống và hòa mình vào thời khắc giao mùa với tâm trạng xao xuyến, bâng khuâng. Nhạc sĩ muốn khai thác những nét mới trong những tình khúc nổi tiếng cùng sự sáng tạo trong cách dàn dựng cùng kết cấu chương trình chắc chắn sẽ làm nên sự khác biệt trong chương trình. Một điều thú vị là nhạc sĩ Phú Quang sẽ mang đến sự bất ngờ với khán giả bằng ca khúc mới mà ông tâm huyết sáng tác gần đây.

Trong không khí lạnh của mùa đông về, cùng cảm nhận tiếng đàn hát qua “Dương cầm lạnh”, trải nghiệm cùng những suy ngẫm và cảm xúc của người nhạc sĩ.

RELATED ARTICLES