Pop Pháp cùng ca sĩ Sophie Maurin tại IDECAF

07/10/2014

Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TP.HCM và Viện trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF) trân trọng giới thiệu đến các bạn chương trình biểu diễn nhạc pop của ca sĩ Sophie Maurin ngày 10 tháng 10 năm 2014 tại IDECAF lúc 20g.

Vừa chơi piano vừa trình diễn nhạc pop với phong cách siêu thực : đây là cách người ta mô tả về phong cách âm nhạc của Sophie Maurin. Giọng hát khan pha chút tinh ngịch, cùng lới nhạc tràn đầy tính tưởng tượng, làm sống lại những giai điệu pha trộn ractem, swing và balat.


Cô ca sĩ – nhạc sĩ người gốc Var này học piano cổ điển trước khi đến với dòng nhạc blues, ractem và boogie. Lấy cảm hứng từ âm nhạc Debussy và Chopin, ban nhạc Beach Boys và the Beatles, cô bắt đầu sáng tác nhạc của riêng mình.

Trong album đầu tay ra đời vào năm 2013, Sophie Maurin đã cho chúng ta thưởng thức những bài hát với giai điệu lung linh, được hỗ trợ bởi dàn hợp xướng hàng đầu với nhiều nhạc cụ tuyệt vời. Tác phẩm đầu tay này đã mang lại cho cô nhiều giải thưởng như Coup de Coeur của Viện Hàn lâm Charles Cros 2013, Giải Premières Francos của l'Adami, Album đầu tay xuất sắc của France Inter/Télérama, Giải thưởng Fair 2014 hay Chiến thắng Giải Georges Moustaki.

Sau khi album đầu tay của mình ra đời không lâu, ca sĩ quyết định phục hưng album này với tên gọi "Far away". Cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của nghệ sĩ nhạc Jazz người Anh, Jamie Cullum. Các bài hát solo trở thành bộ đôi : hai giọng đặc biệt hát bằng tiếng Pháp và tiếng Anh trong sự kết hợp hoàn hảo đến tuyệt vời.

Ngày giờ : ngày 10 tháng 10 năm 2014 lúc 20g

Địa điểm : IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q1, TP. Hồ Chi Minh).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

:

  • Giá vé : 160.000 VND (giảm  50% cho sinh viên và học sinh)
  • Vé sẽ được bán tại IDECAF

 

Địa điểm

Lịch bán vé

Idécaf. Cổng 28 Lê Thánh Tôn, Q1, thành phố Hồ Chí Minh (Tel: 38 23 99 68)

Từ thứ hai đến thứ sáu: 9h00 – 11h00 và 14h30 – 19h00

 

 

Liên hệ :        Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TPHCM

Tel : 3520 6863, email : [email protected]

 

RELATED ARTICLES