Quà Tết khởi đầu năm mới thịnh vượng

22/01/2014

Khách sạn 5 sao Equatorial ra mắt 6 loại giỏ quà tặng với giá từ 698.000 đồng đến 6,788 triệu đồng một giỏ.

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng trong năm, vì vậy, người ta thường tặng nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự quan tâm lẫn nhau và chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng. Vì vậy, Khách sạn 5 sao Equatorial đã ra mắt thị trường nhiều giỏ quà Tết sang trọng, với giá từ 698.000 đồng đến 6,788 triệu đồng một giỏ.

Ngoài ra, nếu muốn tận hưởng những bữa tiệc thịnh soạn mà không phải lo lắng về chất lượng, Equatorial sẽ mang đến bạn chương trình ẩm thực đón Tết, tất niên và tân niên đặc biệt tại nhà hàng Chit Chat và Orientica.

Tại nhà hàng Chit Chat, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet thịnh soạn chỉ với 798.000 đồng ++ mỗi người, chương trình diễn ra từ nay đến hết tháng 2.

Bên cạnh đó, tại nhà hàng Orientica từ ngày 2 tháng Giêng đến ngày 5/2, khách hàng sẽ được phục vụ 3 thực đơn chọn sẵn:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bình an và hạnh phúc: 5,8 triệu đồng ++ cho 10 người, tặng một chai rượu.

Vĩnh cửu và thịnh vượng: 6,8 triệu đồng ++ cho 10 người, tặng một chai rượu.

Sung túc và may mắn: 8,8 triệu đồng ++ cho 10 người, tặng một chai rượu.

Ngoài những khuyến mãi đặc sắc trên, khách sạn còn mang đến bạn chương trình khuyến mãi tiệc nướng vào mỗi chiều cuối tuần. Khi tiết trời bắt đầu se lạnh, còn gì thích hơn khi được thưởng thức các món thịt và hải sản tươi ngon nướng trên than hồng tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn 5 sao Equatorial. Tiệc nướng sẽ diễn ra từ 16h mỗi chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ:

Bộ phận ẩm thực nhà hàng Chit Chat và Orientica, khách sạn Equatorial TP HCM. ĐT: (08) 3839 7777 hoặc email: [email protected].

RELATED ARTICLES