Cổng thông tin điện tử Sở du lịch Thừa Thiên Huế chính thức ra mắt

31/07/2019

Với mong muốn mang đến cho du khách trong nước và quốc tế cũng như người dân địa phương những thông tin mới nhất, đặc sắc nhất về du lịch Thừa Thiên Huế, Cổng Thông tin điện tử Sở du lịch Thừa Thiên Huế đã chính thức ra mắt.

Cụ thể, Sở du lịch Thừa Thiên Huế công bố Cổng thông tin điện tử tại địa chỉ website: http://visithue.vn. Đây là địa chỉ thông tin đáng tin cậy và hữu ích giúp mọi người:

  • Nắm bắt nhanh nhất những thông tin chính thống về các sự kiện đặc sắc tại Huế ở nhiều lĩnh vực: văn hóa, du lịch, ẩm thực, lễ hội…
  • Khám phá những điểm đến không thể bỏ qua của mảnh đất cố đô trầm mặc, cổ kính với những công trình cổ rêu phong nhuốm màu thời gian.
  • Tìm hiểu bản sắc văn hóa đa dạng, tồn tại hàng trăm năm nhưng vẫn giữ nguyên vẹn giá trị thuở ban đầu.
  • Lạc vào thế giới tinh hoa ẩm thực phong phú, đặc sắc với những món ăn cung đình được các đầu bếp tài hoa kỳ công chế biến hay những món ăn dân gian sẵn sàng cưa đổ bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.
  • Nắm trọn trong tay cẩm nang du lịch Huế để có một chuyến đi đầy thú vị cùng những trải nghiệm khó quên.
1

Du khách trong nước và quốc tế muốn khám phá một vùng đất mới, muốn đến với xứ Huế mộng mơ, hãy truy cập ngay Cổng thông tin điện tử Sở du lịch Thừa Thiên Huế. Một điều thú vị là Cổng thông tin điện tử Sở du lịch Thừa Thiên Huế có 3 phiên bản: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên rất thuận tiện cho du khách trong việc truy cập và tìm hiểu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thế Anh
RELATED ARTICLES