5 lý do bạn nên thuê wifi du lịch

08/05/2019

Thiết bị phát wifi du lịch là một thiết bị cần thiết cho mọi tín đồ du lịch. Với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, bạn dễ dàng bỏ máy phát wifi trong túi xách hay balo của mình với mục đích sử dụng Internet để truy cập các trang mạng xã hội, liên hệ với người thân, bạn bè, kiểm tra email… trong suốt chuyến đi.

Các hoạt động du lịch trong nước và nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến với nhiều tầng lớp, đối tượng tại Việt Nam. Và tất nhiên, trong những chuyến đi ngắn hay dài ngày đó, ai cũng muốn đảm bảo rằng mình luôn có thể truy cập được Internet để có thể thoải mái check-in, cập nhật mạng xã hội hoặc giải quyết công việc online khi cần thiết. Nhưng thay vì phải vất vả "hứng sóng" Internet từ những nơi công cộng với tốc độ thiếu ổn định hoặc roaming đắt đỏ, tại sao không nghĩ tới việc thuê wifi?

Empty

MỘT BỘ THIẾT BỊ PHÁT WIFI BAO GỒM NHỮNG Gì?

  • Thiết bị phát wifi du lịch: chỉ cần khởi động nút này là có thể kết nối được Internet, trên màn hình máy có in tên ID và Password để bạn đăng nhập vào mục Wifi trên thiết bị di động của bạn. Với thời lượng pin 15+, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị phát wifi như 1 thiết bị sạc dự phòng cho điện thoại hay máy tính bảng của bạn.
  • Một chiếc Adapter: để sạc pin cho thiết bị phát wifi du lịch. Đây là adapter đa năng, có nhiều chấu và bạn có thể sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau.
  • Một dây sạc: dùng để sạc thiết bị phát wifi, bạn kết nối thiết bị phát wifi du lịch và Adapter bằng dây sạc có trong bộ thiết bị của GoHub.
  • Ngoài ra, bạn còn nhận được một giấy hướng dẫn cách sử dụng thiết bị phát wifi du lịch. Cũng trong giấy hướng dẫn sử dụng này sẽ có số điện thoại đường dây nóng để khi bạn gặp sự cố về máy thì bạn sẽ được đội kỹ thuật hỗ trợ khắc phục sự cố kịp thời. Bạn có thể đọc giấy hướng dẫn sử dụng để biết thêm thông tin chi tiết.
Hình ảnh NAG Lê Thế Thắng sử dụng thiết bị phát wifi của GoHub trong hành trình Amazing Tour 04 đến Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua.

Hình ảnh NAG Lê Thế Thắng sử dụng thiết bị phát wifi của GoHub trong hành trình Amazing Tour 04 đến Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua.

5 lý do tại sao bạn nên thuê wifi khi đi du lịch

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THUÊ WIFI DU LỊCH DỄ DÀNG

Tại những sân bay quốc tế, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có những quầy cho phép bạn thuê wifi du lịch, nhưng thủ tục hết sức khó khăn và mất thời gian, như việc bạn phải để lại passport của mình để chứng minh. Nhưng nếu bạn thuê thiết bị phát wifi ngay tại Việt Nam thì bạn sẽ “bỏ qua” những bước rườm rà, phức tạp, mất thời gian đó.

Gohub sẽ giúp bạn đơn giản hóa thủ tục thuê wifi du lịch. Bạn chỉ cần đưa lịch trình của bạn cho Gohub và bạn sẽ sở hữu ngay một thiết bị phát wifi du lịch.

Gohub sẽ giúp bạn đơn giản hóa thủ tục thuê wifi du lịch. Bạn chỉ cần đưa lịch trình của bạn cho Gohub và bạn sẽ sở hữu ngay một thiết bị phát wifi du lịch.

2. HÌNH THỨC GIAO/NHẬN THIẾT BỊ WIFI DU LỊCH NHANH CHÓNG

Bạn sẽ nhận máy trước hành trình của bạn 1 ngày và bạn sẽ trả lại máy 1 ngày sau chuyến đi. Bạn có thể chọn hình thức giao máy và thanh toán tại nhà, hoặc hình thức chuyển khoản trước và nhận tại sân bay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. WIFI DU LỊCH PHÙ HỢP KHI DU LỊCH THEO NHÓM

Một điểm ưu việt của thiết bị phát wifi du lịch chính là bạn có thể chia sẻ wifi cho nhiều thiết bị điện tử khác. Mặc dù vậy, nếu muốn tốc độ đường truyền ổn định nhất, chúng tôi có một lời khuyên cho bạn rằng: một thiết bị phát wifi chỉ nên kết nối từ 3 đến 5 thiết bị điện tử còn lại.

Nếu đi du lịch theo gia đình hay nhóm bạn thì thiết bị phát wifi này hoàn toàn có phù hợp với bạn đấy.

Nếu đi du lịch theo gia đình hay nhóm bạn thì thiết bị phát wifi này hoàn toàn có phù hợp với bạn đấy.

4. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Bởi vì một thiết bị phát wifi du lịch có thể chia sẻ từ 3 đến 5 thiết bị điện tử khác nên trên thực tế, bạn chỉ mất khoảng 30.000VNĐ/thiết bị điện tử là đã có thể sử dụng wifi trong 24 giờ. Quá hợp lý đúng không?

5. TỐC ĐỘ ĐƯỜNG TRUYỀN 4G LUÔN ỔN ĐỊNH, GÓI DUNG LƯỢNG 4G ĐA DẠNG

Thiết bị phát wifi du lịch sử dụng từ đường truyền của nhà mạng địa phương - nơi mà bạn du lịch. Do do, đường truyền sẽ ổn định trong suốt chuyến đi của bạn.

Empty

Hiện nay, Gohub cung cấp gói wifi không giới hạn dung lượng tốc độ 4G tại 8 quốc gia: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, HongKong, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Với những quốc gia khác, Gohub cũng cung cấp gói dung lượng cơ bản là 500MB/ngày và gói dung lượng cao cấp 1GB/ngày dành cho người có nhu cầu sử dụng Internet nhiều hơn.

Thông tin thêm:

Gohub hiện cung cấp thiết bị wifi và Sim 4G phủ sóng hơn 100 quốc gia. Trong những chuyến du lịch bạn luôn cần Internet để giữ liên lạc với người thân, bạn bè, tìm kiếm thông tin, sử dụng các trang mạng xã hội để cập nhật tin tức.

Cách thức sử dụng Sim 4G cũng rất đơn giản, chỉ cần lắp SIM vào điện thoại là sử dụng để xem video, tải nhạc/phim/game,gửi/nhận tệp… được ngay lập tức, không cần phải đăng ký với nhà mạng. Bạn có thể mua thêm dung lượng 4G và chia sẻ hotspot dễ dàng.

- Chi tiết bảng giá: HTTPS://GOHUB.VN/

- Hotline: 0866440022

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES