Ra mắt 'Những thành phố trôi dạt' của tác giả Nguyễn Vĩnh Nguyên

27/09/2017

Những thành phố trôi dạt là tập sách hư cấu mới nhất của tác giả Nguyễn Vĩnh vừa được ra mắt độc giả trong thời gian gần đây.

 

 

Đây là tập sách gồm 50 câu chuyện, lấy cảm hứng từ tác phẩm Những thành phố vô hình của Italo Calvino. Một thế giới xê dịch, bất định là những gì bạn đọc có thể cảm nhận qua những câu chuyện kể của các lữ khách trong tập sách này. Có những câu chuyện ở địa hạt phiêu lưu, huyễn hoặc và có những chuyện thuần túy kể về những sự việc hằng ngày rất đơn giản và nhẹ nhàng, những con người bình thường gặp nhau, trao đổi chuyện trò. Trong những câu chuyện là thông điệp nhà văn gửi gắm đến bạn đọc về các giá trị đang dần mất đi như niềm tin yêu, sự khánh kiệt lãng mạn trong đời sống, sự truy vấn về những đổi thay, bể dâu trong văn hóa đô thị…

Nhân dịp tác phẩm mới được phát hành, Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức buổi giao lưu và ký tặng, ra mắt Những thành phố trôi dạt cùng tác giả Nguyễn Vĩnh Nguyên vào lúc 9h30 ngày 30/9/2017 tại Gian hàng Nhã Nam, Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES