Ra mắt The Grande – công trình đầu tiên của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown

27/12/2016

Dự kiến dự án đầu tiên – The Grande của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được công bố đầu tiên vào Quý 1/2017. Tòa The Grande sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2019.

Tòa nhà đầu tiên của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown được giới thiệu ra thị trường có tên là The Grande. Công trình được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.540 m2, cao 26 tầng (bao gồm 2 tầng hầm) với 309 căn hộ và 13 cửa hàng. Cơ cấu căn hộ đa dạng kích thước từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 69 – 249m2. Trong đó số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 62% và 36% là căn hộ 3 phòng ngủ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hệ thống tiện ích nội khu được bố trí tại nằm tại tầng 5 của tòa nhà bao gồm: hồ bơi tràn, Jacuzzi, khu vực BBQ, thư viện, phòng chơi cho trẻ em, phòng cộng đồng, và đặc biệt là những tiện ích lần đầu tiên được tích hợp trong khu căn hộ là phòng đánh golf mô phỏng, sauna, massage... Tầng mái thiết kế một công viên trên cao vừa để cư dân lên hóng mát, ngắm cảnh.

Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản. Trong đó, các vật liệu liệu được chọn lọc khắt khe chủ yếu được nhập khẩu từ châu Âu. 2 nhà mẫu của dự án The Grande cũng được giới thiệu để khách tham quan với kiểu nhà A diện tích sử dụng là 121m2, kiểu B 82m2, 2 nhà mẫu này do Công ty Artsy Expressions thiết kế và thực hiện.

 

RELATED ARTICLES