Ra mắt thương hiệu thời trang Massimo Dutti

29/04/2014

Massimo Dutti là tên một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang vào năm 1985 trên thế giới. Đây là những thiết kế thời trang đẳng cấp luôn luôn trung thành với vẻ mẫu mực, chỉn chu và cổ điển.

Khởi đầu, Massimo Dutti được tạo ra như để lấp vào một "khoảng trống" trong phong cách thời trang  dành cho giới trẻ, doanh nhân mà vẫn còn chưa đủ nét đơn giản thanh lịch.Vời vẻ cổ điển nhưng đầy hơi hướng hiện đại.

Các sản phẩm của Massimo Dutti phù hợp,  thoả mãn yêu cầu cuả những khách hàng muốn có vẻ ngoài thật "bảnh", sang trọng nhưng túi tiền lại không phù hợp để có thể sử dụng những dòng thời trang cao cấp hơn như Barneys hay Bloomingdale.

Với hướng đi đúng đắn ,hội tụ sự hài hòa giữa trang phụccasual kết hợp vẻ sang trọng cùng nét cắt may đi kèm thiết kế tinh tế, nhã nhặn. Rất nhanh, Massimo Dutti nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ mọi giới

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nổi bật với nét đặc trưng: trang phục tươi trẻ nhưng vẫn thấp thoáng dáng dấp của vẻ đẹp cổ điển. Điều này được thể hiện rất rõ qua những chiếc áo cánh màu sắc đơn giản cho đến các kiểu áo cộc tay láng mượt và kiểu quần dài đa năng,. Có thể nói, Massimo Dutti là nơi hội tụ của những lựa chọn thông minh khiến công chúng khi sử dụng sản phẩm vẫn có thể sử dụng trong những mùa tiếp theo mà không lỗi mốt.

Vào năm 2003, Massimo Dutti cho ra mắt dòng thời trang trẻ em rất nền nã, trong sáng. Kể từ đó, các sản phẩm dành cho bé yêu và cũng tạo được hiệu ứng lớn không kém những gì mà Massimo Dutti đã chinh phục công chúng bằng thời trang nam giới.

Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ. Năm 1991, Massimo Dutti đã được tập đoàn Inditex (tập đoàn nắm giữ thương hiệu Zara, Pull & Bear, Bershka, .v.v...) chính thức mời gia nhập. Theo thời gian, thương hiệu này ngày càng trở nên lớn mạnh với con số 665 cửa hàng có mặt tại 64 quốc gia và vẫn còn tiếp tục phát triển.

Tại thị trường Việt Nam,  thương hiệu nổi tiếng Massimo Dutti đã có mặt tại cửa hàng Linh Thành Fashion – Tầng B1 - Gian hàng số 53

 Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

Tel: 08 39369051 - Website: www.linhthanhfashion.com

RELATED ARTICLES