Refico cất nóc dự án Watermark

10/04/2014

Vừa qua, Công ty Refico đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Với tốc độ xây dựng nhanh, chỉ 10 ngày hoàn thành một sàn xây dựng, dự án đã cất nóc sớm hơn 1 tháng so với dự kiến.

Watermark gồm một tòa nhà cao 19 tầng với 128 căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng 54,5 - 378m2. Dự án nằm tại cửa ngõ khu đô thị mới Tây Hồ Tây có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút.    

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phối cảnh dự án trên đường Lạc Long Quân

Watermark được biết đến như một biểu tượng nghệ thuật bên Hồ Tây với phong cách kiến trúc mới lạ, độc đáo, chất lượng, đã đạt Giải thưởng "Kiến trúc xuất sắc" tại Giải thưởng Bất động sản quốc tế 2011. Đây là dự án được đầu tư quy mô, đẳng cấp, ấn tượng, ghi dấu ấn đầu tiên của Refico trong lĩnh vực BĐS tại Hà Nội. Với Watermark, Refico muốn mang lại chất lượng sống sánh ngang tầm những chuẩn mực quốc tế cho dân cư; đồng thời là sự kế thừa và phát triển những chuẩn mực chất lượng xây dựng mà Refico đã hoàn thiện cho dự án City Garden tại TP Hồ Chí Minh, không chỉ mang lại chất lượng vượt trội về không gian sống mà còn là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn từ 7% tới 10% từ việc cho thuê căn hộ. Với tầm nhìn về một cộng đồng gắn kết những gia đình thịnh vượng, trí thức lớn có tầm ảnh hưởng tại đất Hà thành, cùng sự khan hiếm của đất khu vực Hồ Tây, Watermark là sự lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân tìm kiếm BĐS chất lượng và có khả năng sinh lời cao.

Được khởi công năm 2012, đến nay Watermark đã giữ vững tiến độ thi công. Dự kiến khoảng 10 tháng tới, công trình sẽ hoàn thiện và có thể bàn giao nhà cho khách hàng. Theo ông Trần Quyết Thắng - Chủ tịch Tập đoàn Refico, đơn vị phát triển dự án Watermark cho biết: “Watermark chính là sự kiên định của Refico trong chiến lược và triển khai xây dựng dù tình hình thị trường vẫn còn rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, đồng hành cùng chúng tôi luôn có những đơn vị có tên tuổi tại Việt Nam và trên thể giới như Coteccons, Mace…để mang đến một sản phẩm chất lượng cho người mua”.

RELATED ARTICLES