Rộn ràng không khí lễ hội tại Eastin Hotel & Residences Hà Nội

27/12/2022

Eastin Hotel & Residences Hà Nội đã tổ chức đêm tiệc tri ân vào ngày 24/12/2022 mang đến không khí rộn ràng của mùa lễ hội.

Mở đầu chương trình là phần chào đón nồng nhiệt từ ông Đỗ Văn Nghĩa (Hotel Manager) và bà Nguyễn Thị Nhàn (Director Of Sales & Marketing) với nhiều thông điệp ý nghĩa của Eastin Hotel & Residences Hà Nội. Sự kiện này cũng đánh dấu 1 năm Eastin tham gia vào thị trường ngành khách sạn tại Hà Nội.

Ông Đỗ Văn Nghĩa (trái) và bà Nguyễn Thị Nhàn (phải) tại đêm tiệc tri ân ở khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội

Ông Đỗ Văn Nghĩa (trái) và bà Nguyễn Thị Nhàn (phải) tại đêm tiệc tri ân ở khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội

Đêm tiệc mang đến cho khách mời không gian sang trọng, trải nghiệm với âm nhạc Violin cổ điển cùng chuyến phiêu lưu mỹ vị ẩm thực theo phong cách fine dining món Âu: từ khai vị sò điệp Nhật Bản áp chảo, gỏi cá ngừ Đại Dương áp chảo sốt chanh cho đến gà tây nướng nguyên con dát vàng, thăn bò Úc, cá hồi, hàu sữa và bánh táo bỏ lò sốt kem vani.

Không khí đêm tiệc dần trở nên sôi động và náo nhiệt hơn với các trò chơi thú vị và chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng hấp dẫn là voucher một đêm nghỉ dưỡng hạng sang tại khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Thu hút mọi ánh nhìn là món gà tây nướng nguyên con dát vàng

Thu hút mọi ánh nhìn là món gà tây nướng nguyên con dát vàng

Ông Đỗ Văn Nghĩa – Hotel Manager và bà Nguyễn Thị Nhàn – Director Of Sales & Marketing cũng đại diện khách sạn, phát biểu cảm ơn các đối tác đã luôn ủng hộ Eastin Hotel & Residences Hà Nội từ những ngày đầu thành lập tới nay, cũng như mong muốn sự hợp tác với các đối tác được phát triển bền vững trong tương lai.

Empty
Empty

Về Eastin Hotel & Residences Hà Nội:

Tọa lạc tại phố Duy Tân, thuộc tập đoàn khách sạn Absolute Hotel Services, khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội là điểm đển lý tưởng cho cả khách doanh nhân, hội họp và du lịch. Khách sạn bao gồm 196 phòng ở và căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với kiến trúc hiện đại xen lẫn hơi thở Đông Dương.

Empty
Empty

Eastin Hotel & Residences Hà Nội nổi bật với chính sách Flexie Breakie – bữa sáng phục vụ linh hoạt từ 6h đến 11h30 hàng ngày, chính sách trẻ em dưới 16 tuổi ưu việt. Nhà hàng Eastin Cafe mang tới nhiều lựa chọn đa dạng cho thực khách: từ thực đơn gọi món cho đến buffet Quốc tế kết hợp phong cách Á - Âu. Bên cạnh đó, khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội còn cung cấp dịch vụ phòng hội thảo với sức chứa lên tới 220 khách, phòng tập gym, bể bơi nước mặn, phòng xông hơi khô, dịch vụ xe đưa đón cao cấp, dịch vụ giặt là, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ thương mại, dịch vụ tour và vé tham quan… đem đến sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES