Sắc màu trẻ thơ tại Halong Marine Plaza

04/09/2014

Từ ngày 6-7/9/2014, Trong không khí Trung thu náo nhiệt đầy mong đợi, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza tưng bừng tổ chức các hoạt động vui chơi, khám phá thế giới sắc màu tuổi thơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một Tết Trung thu đáng nhớ.

Tại Halong Marine Plaza, các bé sẽ có cơ hội được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn dễ chơi, dễ nhận quà, thích thú và thỏa mãn với tiết mục diễu hành cá chép quanh trung tâm thương mại vô cùng đặc sắc. Cũng trong dịp này, để giữ gìn nét văn hóa Việt truyền thống cũng như giúp các em nhỏ biết tới các trò chơi dân gian đã được yêu thích từ bao nhiêu thế hệ, Halong Marine Plaza sẽ tạo ra một sân chơi, một lớp học cho các em. Tại đây, các em sẽ có cơ hội được học và trổ tài khéo tay với cách làm đèn ông sao, làm chong chóng hay làm thiệp giấy, thi tô tranh, tô tượng hay mặt nạ giấy. Vừa đi chơi, vừa học hỏi, vừa tự tay làm quà tặng cho mình và người thân, chính là những những món quà ý nghĩa nhất mà Tết Trung thu cổ truyền năm nay Halong Marine Plaza mong muốn mang đến cho các em.

Thông qua chương trình, Halong Marine Plaza cũng muốn gửi sự tri ân, lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã quan tâm và gắn bó trong suốt thời gian qua, đặc biệt là các khách hàng nhỏ tuổi.

Đặc biệt, vào lúc 8h00 - 11h45, ngày 7/9/2014, rạp chiếu phim CGV tại Halong Marine Plaza còn tổ chức chương trình chiếu phim miễn phí cho 150 em bé có hoàn cảnh khó khăn tại 3 phường Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hà Khẩu. Các em sẽ có dịp thưởng thức bộ phim hoạt hình ăn khách “Mr Peabody and Sherman”. Một bộ phim xoay quanh nhân vật Mr. Peabody, chú chó thông minh nhất thế giới và cậu bé tinh quái Sherman thường hay dùng cỗ máy thời gian để dấn thân vào những cuộc hành trình kỳ thú trở về quá khứ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trung thu vốn là một ngày Tết truyền thống dành cho riêng các em nhỏ. Vì thế, bên cạnh việc tạo cho các em và các gia đình một không khí lễ hội vui tươi và rộn ràng, Halong Marine Plaza thông qua chương trình cũng muốn gửi tới sự tri ân, lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã quan tâm và gắn bó trong suốt thời gian qua, đặc biệt là các khách hàng nhỏ tuổi. Với những trò chơi và hoạt động văn hoá mang đậm bản sắc Việt Nam mong rằng các em nhỏ sẽ hiểu và biết gìn giữ một Trung thu truyền thống.

Trong dịp Trung thu năm nay, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Tết Trung thu đầy ý nghĩa và đáng nhớ với chương trình cụ thể:

- 17h00-20h00 thứ 7 ngày 6/9/2014: Diễu hành xe cá chép, các lớp học thủ công

- 9h00-21h00 chủ nhật ngày 7/9/2014: Lễ hội trung thu “Sắc màu tuổi thơ”

Trung tâm Thương mại Halong Marine Plaza

  • Khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long.
RELATED ARTICLES