Saigontourist chào hè với ‘Hành trình của những niềm tự hào châu Âu’

13/04/2015

Để chào mùa hè 2015, Saigontourist đã mở tour du lịch đặc biệt liên tuyến Pháp – Anh kéo dài 10 ngày và đi qua những điểm đến vô cùng hấp dẫn.

Tour du lịch 10 ngày đặc biệt của Saigontourist sẽ đưa du khách đến với những niềm tự hào của văn hóa châu Âu là Paris, Versailles, Louvre, London, Windsor, Oxford. Bạn sẽ được chứng kiến những chứng tích mang đậm chất lịch sử của một quá khứ vàng son khi ghé thăm lâu đài Versailles đồng thời trải nghiệm sự hào hùng của lịch sử vẫn đang tiếp diễn khi đến lâu đài Windsor – nơi đương kim Nữ hoàng Anh đang sinh sống.

 



Lâu đài Windsor

Nếu như Versailles và Windsor là những lâu đài biểu tượng cho quyền lực quân thì Oxford là biểu tượng của vẻ đẹp tri thức, giấc mơ của biết bao du học sinh thế giới và là chiếc nôi đào tạo nhiều tỷ phú, chính khách lừng danh như: cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher, cố Thủ tướng Ấn Độ Indira Gandhi, Thủ tướng Anh David Cameron…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 



Lâu đài Versailles

Trong suốt hành trình từ Paris đến London, du khách sẽ được đến thăm hàng loạt địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, nhà ờ Đức Bà, sông Seine, Khải Hoàn Môn của Pháp, tháp đồng hồ Big Ben, tu viện Westminster, cung điện Buckingham, cầu Tháp London, quảng trường Trafalgar, vòng quay khổng lồ London Eye, sông Thames thơ mộng – biểu tượng của nước Anh.

Với 93.99 triệu đồng, Saigontourist sã mang đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm thủ vị trong suốt 10 ngày du lịch. Cùng với đó là cơ hội được nghỉ chân tại hàng loạt khách sạn 4 sao sang trọng trên khắp châu Âu.

Bên cạnh Hành trình của những niềm tự hào châu Âu, Saigontourist còn đồng thời phục vụ nhiều tour du lịch nước ngoài hấp dẫn khác như: Nga đêm trắng - Saint Petersburg - Moscow 6 ngày, giá 55,99 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Ý 10 ngày, giá từ 79,99 triệu đồng…Đặc biệt, hiện nay, du khách của Saigontourist sẽ tiếp tục được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 2,1 tỉ đồng/khách/vụ.

 

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

  • 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 08 38279279 - Ext: 207/ Hotline: 0913383852
  • Website: www.dulichtietkiem.com 
RELATED ARTICLES