San Antonio sẽ là thành phố sẽ đăng cai triển lãm du lịch IPW 2023

16/03/2023

Nằm sâu trong lòng Texas, tinh thần dũng cảm và những di sản lịch sử của San Antonio khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để tiếp cận văn hóa, danh lam thắng cảnh và những nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh của vùng.

Địa hình thoai thoải của Texas Hill Country giáp ranh với San Antonio đã kiến tạo nên những vườn nho hấp dẫn, những nhà nghỉ trên sườn đồi và các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc, mang đến sự tinh tế mộc mạc theo một cách thư thái nhất, từ những sân golf nổi tiếng đến spa bên lò sưởi và các nhà hàng sang trọng.

Khi bạn tìm hiểu sâu hơn về San Antonio, bản chất của nền văn hóa phong phú của thành phố này sẽ trở nên rõ ràng hơn. Các món ăn đa dạng, bao gồm cả ẩm thực Tex-Mex nổi tiếng, tràn ngập không gian với hương thơm của các loại gia vị và rau mùi tươi.

Nằm sâu trong lòng Texas, tinh thần dũng cảm và những di sản lịch sử của San Antonio khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để tiếp cận văn hóa, danh lam thắng cảnh và những nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh của vùng

Nằm sâu trong lòng Texas, tinh thần dũng cảm và những di sản lịch sử của San Antonio khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để tiếp cận văn hóa, danh lam thắng cảnh và những nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh của vùng

Nền âm nhạc phát triển mạnh mẽ: các ban nhạc đồng quê miền tây, các ban nhạc Mexico, ca sĩ dân gian, tất cả đều là linh hồn của thành phố. Nghệ thuật trở nên sống động hơn với những bức tranh tường ngoài trời, khu vườn, kiến trúc và bảo tàng, bao gồm chi nhánh bảo tàng Smithsonian nổi tiếng mới được cải tạo gần đây. Nhưng không có gì vĩ đại hay sâu sắc bằng người dân San Antonio. Chịu ảnh hưởng của các nền văn hóa Tây Ban Nha, Đức và Mexico; San Antonio là nơi cư trú của những người hiếu khách, sản phẩm nghệ thuật nhất của nền văn hóa này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một địa điểm địa phương khác biệt có nhiều dịch vụ độc đáo của San Antonio là River Walk. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng dặm đường uốn khúc dọc theo bờ sông San Antonio, nối với một loạt các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, địa danh lịch sử, bảo tàng và nhiều nơi khác ở Texas. Du khách và người dân địa phương dùng bữa trên tàu du lịch trên sông và lắng nghe âm nhạc của ban nhạc Mexico vang lên từ những cây cầu đá phía trên. Đây là con sông đã truyền cảm hứng cho việc kiến thiết nên thành phố San Antonio, và ngày nay nó vẫn phát triển mạnh mẽ với tư cách là trung tâm của thành phố.

Dọc theo bờ sông San Antonio

Dọc theo bờ sông San Antonio

San Antonio từng là thuộc địa của Tây Ban Nha, một lãnh thổ của Mexico, một phần của Cộng hòa Texas và cuối cùng là một tiểu bang của Hoa Kỳ. Di tích và những câu chuyện từ quá khứ này trải dài dọc theo các con đường của thành phố. Ban đầu, khi là thuộc địa của Tây Ban Nha, San Antonio có 5 cơ quan đại diện thuộc địa của Tây Ban Nha được bảo tồn đẹp đẽ, bao gồm The Alamo, địa điểm diễn ra trận chiến nổi tiếng giành độc lập cho Texas.

San Antonio bắt nguồn từ quá khứ nhưng luôn hướng đến tương lai. Thông qua việc bảo tồn lịch sử và là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước, San Antonio đã trở thành một trong những điểm đặc biệt nhất của Hoa Kỳ. Đó là một thành phố sống động: một thành phố của những nhà thơ trữ tình, những họa sĩ và nhà điêu khắc, một thành phố giàu có và khiêm tốn.

San Antonio từng là thuộc địa của Tây Ban Nha, một lãnh thổ của Mexico, một phần của Cộng hòa Texas và cuối cùng là một tiểu bang của Hoa Kỳ

San Antonio từng là thuộc địa của Tây Ban Nha, một lãnh thổ của Mexico, một phần của Cộng hòa Texas và cuối cùng là một tiểu bang của Hoa Kỳ

Năm nay, San Antonio là thành phố đăng cai IPW 2023 vào ngày 20-24/5. Là triển lãm thương mại du lịch hàng đầu, mục tiêu của IPW là kết nối các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch Hoa Kỳ với các Công ty du lịch, lữ hành và báo chí toàn cầu để quảng bá sản phẩm và thiết lập các mạng lưới kinh doanh, giới thiệu Hoa Kỳ như một điểm đến du lịch toàn cầu hàng đầu và thể hiện những gì tốt nhất mà Hoa Kỳ có thể cung cấp.

IPW 2023 sẽ tiếp tục kiến thiết lại ngành du lịch toàn cầu vào năm 2023, cung cấp nền tảng trực tiếp để tiến hành kinh doanh và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh du lịch trên khắp thế giới. Mùa hè năm nay, khoảng 25 lãnh đạo từ các hãng lữ hành hàng đầu tại Việt Nam cũng sẽ đến với San Antonio để tham dự triển lãm lần này.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES