Youtuber Hoàng Nam Challenge Me khám phá cầu kính Rồng Mây

13/03/2023

Trong hành trình Sa Pa, đoàn Amazing Tour 7 tiếp tục khám phá cầu kính Rồng Mây và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí tại khu du lịch này. Ford Territory Thế Hệ Mới vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, khi cùng cả đoàn có những chuyến Road trip quanh vùng núi Tây Bắc.

Cầu kính Rồng Mây với hệ thống cầu treo vắt vẻo giữa đỉnh trời, nằm ở độ cao 2.333 m so với mực nước biển thuộc khu du lịch cầu kính Rồng Mây ở xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cách thị trấn Sa Pa khoảng 17 km. Đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị như đi thang máy trong lòng núi, đi trên các điểm bắc ngang qua núi, săn mây, chụp ảnh cùng những khung cảnh núi non hùng vĩ.

Khi đến cổng du khách sẽ được xe trung chuyển đưa vào vùng núi. Từ chân thang máy ở trong hầm núi đá lên Cầu kính Rồng Mây cao 305 m (tương đương với tòa nhà 102 tầng). Trong đó, thang máy đi trong hầm núi đá là 80 m, lộ thiên là 225m. Hệ thống thang máy chở được 30 hành khách/lượt, đưa du khách xuyên qua các tầng mây, thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên, mãn nhãn với núi non hùng vĩ.

Khi lên cầu kính Rồng Mây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Khi lên cầu kính Rồng Mây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Nằm trong khu du lịch Rồng Mây, hệ thống thang máy ngoài trời và cầu kính Rồng Mây là một trong những điểm đến đặc biệt thu hút du khách. Để lên được cầu kính Rồng Mây, du khách phải đi qua một đoạn đường hầm dài 70 m xuyên qua núi dẫn tới hệ thống thang máy. Đây là con đường nhanh nhất đưa du khách lên khu vui chơi giải trí trên đỉnh núi sau chỉ vài phút, thay vì phải đi đường bộ ít nhất mất 3 tiếng đồng hồ. Ở trên đỉnh, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên kỳ vỹ đẹp đến mê lòng, với những núi đá nhấp nhô của Tây Bắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài đi cầu kính, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm khác như đi trên cầu ở độ cao 2.200 m, nhảy bungee, leo núi, dù lượn trong khu du lịch. Với cá nhân Youtuber Hoàng Nam Challenge Me, anh đã từng thử sức với nhiều chướng ngại khó khăn hơn, nên khá dễ dàng hoàn thành các hoạt động tại đây. Anh vẫn rất hài lòng vì cảnh quan cực đẹp của nơi này. Nếu bạn là người chưa có những hoạt động du lịch mạo hiểm đa dạng, đây là một điểm khởi đầu khá tốt.

Youtuber Hoàng Nam Challenge Me dễ dàng hoàn thành thử thách tại nơi đây.

Youtuber Hoàng Nam Challenge Me dễ dàng hoàn thành thử thách tại nơi đây.

Đây cũng là địa điểm hẹn hò không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi như Lifestyle blogger Nhà Có Hai Người.

Đây cũng là địa điểm hẹn hò không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi như Lifestyle blogger Nhà Có Hai Người.

Ford Territory Thế Hệ Mới, người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chuyến Road trip của cặp đôi, nhờ thiết kế rộng rãi.

Ford Territory Thế Hệ Mới, người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chuyến Road trip của cặp đôi, nhờ thiết kế rộng rãi.

Giá vé đối với người lớn là 400.000 VND, với trẻ em là 200.000VND. Nhiều du khách trải nghiệm cầu kính Rồng Mây không giấu nổi sự phấn khích xen lẫn hồi hộp, khi đứng trên độ cao đầy choáng ngợp bên vách đá, còn dưới chân là lớp kính trong suốt nhìn xuống vực sâu thăm thẳm. Đứng trên cầu kính từ trên cao, với gió và mây bay xung quanh, nhiều người không tránh khỏi cảm giác e dè, run sợ ban đầu tuy nhiên nỗi sợ hãi sẽ dần vơi đi.

Vào những hôm thời tiết thuận lợi, du khách có thể đi ra phía ngoài các đầu cầu để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng, núi non hùng vĩ xung quanh và trải nghiệm cảm giác mạnh khi phía dưới là vực sâu hun hút. Bất cứ ai khi đứng tại vị trí này cũng ấn tượng với cảnh đẹp mây ôm núi, núi ôm mây như trong tiên cảnh; cùng những con đường đèo uốn lượn, ruộng bậc thang, núi rừng trùng điệp rất đặc trưng của vùng Tây Bắc, xa xa là dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp...

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 3/2023 “Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du” được tổ chức bởi Travellive Media Group với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, tổ hợp tắm khoáng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Phương Thảo - Ảnh: Vũ Bảo Khánh, 117Media
RELATED ARTICLES