San Fu Lou - Ngôi nhà của ba điều phúc lành

04/05/2016

Với thiết kế hơi hướng đương đại cùng màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông, San Fu Lou là địa điểm dừng chân cho mọi thực khách yêu thích muốn tận hưởng phong vị Quảng Đông trên đất Sài thành.

Tại Việt Nam, San Fu Lou là nhà hàng kiểu Hoa đầu tiên có thiết kế bếp mở cho phép thực khách có thể nhìn thấy được quá trình chế biến những món ăn hấp dẫn và cái nhìn toàn cảnh về thao tác trong chế biến của các đầu bếp.

Trong không gian đậm chất Á Đông, San Fu Lou phục vụ ba thực đơn đặc biệt gồm Dimsum, thịt quay và món xào luôn sẵn sàng các ngày trong tuần từ 7 giờ sáng đến tận khuya. Bên cạnh đó, thực đơn mì đa dạng được chế biến chung với ức bò, thịt heo và cả hoành thánh tôm cũng là gợi ý hấp dẫn mà thực khách không thể bỏ qua. Sẽ không gì ngon, bổ dưỡng nhưng lại đơn giản như một bát mì truyền thống với mì được kéo bằng tay, hoặc xào với gia vị vừa phải.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài các món ăn Quảng Đông chủ đạo, San Fu Lou cũng nổi tiếng với các loại thịt quay hảo hạng như món vịt quay Bắc Kinh. Sử dụng gỗ táo chuyên dụng theo phương pháp đốt lò từ nhiều thế kỷ của nhà bếp hoàng gia dành cho các Hoàng đế, mỗi con vịt quay đều đạt độ sắc nét hoàn hảo, được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi các đầu bếp của San Fu Lou.

San Fu Lou là địa điểm để thưởng thức các món ăn Quảng Đông truyền thống với các loại trà được chọn lọc cẩn thận, giúp thực khách cảm nhận đầy đủ hương vị cổ xưa trong không gian hiện đại. “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là ba điều phúc lành của San Fu Lou muốn gửi đến thực khách.

Chi nhánh 1: tầng trệt, toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM | 7am – 3am hôm sau

Chi nhánh 2: 195 -197 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, Tp.HCM | 7am – khuya

www.sanfulou.com                 www.facebook.com/sanfulou
Giá thức ăn và nước uống dao động từ 70,000VND+ đến 390,000VND+

RELATED ARTICLES