Sàn giao dịch trực tuyến Tripi đoạt giải Nhì Nhân tài đất Việt

30/11/2016

Vượt qua nhiều sản phẩm trong vòng chung khảo năm 2016, Tripi được vinh danh giải nhì Nhân tài đất Việt - hạng mục công nghệ triển vọng. Giải thưởng là minh chứng cho việc Tripi đang là một lựa chọn tối ưu cho mọi đối tượng du khách và góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch nước nhà.

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, với mong muốn không ngừng phát triển trong việc đem lại những công cụ trợ giúp cho người dùng, Tripi đã cho ra mắt hệ thống công nghệ Smartdeal. Hệ thống Smartdeal là hệ thống công nghệ đã được công ty tự xây dựng và phát triển, với mục đích nhằm tìm kiếm và đem lại cho khách hàng những lựa chọn về sản phẩm du lịch phù hợp và tiết kiệm nhất

Hơn thế nữa, Tripi cũng đã cho ra mắt sản phẩm Tripi Holidays (kết hợp combo vé máy bay và khách sạn) nhằm đem lại được sự thuận tiện và tiết kiệm nhất khi mua hàng. Việc kết hợp mua combo Tripi Holidays có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua riêng

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đại diện Tripi nhận giải Nhì hạng mục công nghệ triển vọng

Nói về điểm mới của dự án, anh Trần Bình Giang - Giám đốc Kỹ thuật của Tripi cho rằng: "Thực tế hiện nay, rất ít các doanh nghiệp du lịch bán sản phẩm của mình qua hình thực thanh toán online. Điều này dẫn đến tình huống khách hàng khó tiếp cận thông tin về các sản phẩm du lịch và lựa chọn sản phẩm du lịch để ra quyết định mua bán được dễ dàng. Tripi đứng trên vai trò là giải pháp công nghệ kết nối các công ty du lịch với người có nhu cầu, đồng thời hướng tới sự thuận tiện, giá rẻ và dịch vụ tốt. Tripi dùng các công nghệ tìm kiếm và phân tích thông tin để mang lại những gói sản phẩm linh hoạt, thuận tiện với giá hấp dẫn. Ví dụ, với gói Tripi Holidays, kết hợp vé máy bay, khách sạn và xe đi lại để có chuyến đi thuận tiện và giá hấp dẫn. Công nghệ so sánh giá và săn giá trong tốt trong tương lai từ nhiều nhà cung cấp cũng là điểm khác biệt của Tripi với các trang web đặt phòng, vé online khác."

So với các website trực tuyến cung cấp dịch vụ khách sạn, vé máy bay, tour khách trên thị trường, điểm khác là Tripi, đứng trên góc độ sàn du lịch sẽ cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng sẽ luôn tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo tính xác thực ngay (instant booking) - cái mà nhiều website du lịch trong nước không có được. 

Tripi cũng là công ty tiên phong ở Việt Nam có thể triển khai được dịch vụ Holidays combo vé máy bay + khách sạn + xe đi lại một cách linh hoạt với giá hấp dẫn. Khách hàng có thể tự lựa chọn hãng hàng không, thời gian, loại phòng khách sạn, ... với giá cả hợp lý và thuận tiện. Tất cả có thể thực hiện trên ứng dụng di động Tripi.vn hoặc website. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi tích hợp công nghệ tìm kiếm thông mình để đưa ra gợi ý thời điểm mà giá combo Tripi Holidays tốt nhất, các việc này có thể giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 10% và có thể đến 30%.

So với các gã khổng lồ trong so sánh giá khách sạn, vé máy bay, Tripi tập trung nhiều hơn tới thị trường Đông Nam Á và muốn trở thành công ty lớn nhất về gói sản phẩm combo - đây là mảng mà các công ty như Skyscanner, Trivago không xây dựng. Trong thời gian tới, Tripi tiếp tục tập trung vào gói sản phẩm Tripi Holidays với mục tiêu sẽ là sàn du lịch hữu ích nhất Việt Nam, không chỉ về mặt nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn mà còn thực sự mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

RELATED ARTICLES