Sân Golf Đà Nẵng đạt danh hiệu 'Sân Golf tốt nhất Việt Nam năm 2012-2013'

01/11/2013

Sân Golf Đà Nẵng đã đạt danh hiệu cao quý nhất trong lễ công bố và trao giải “Sân Golf tốt nhất Việt Nam năm 2012-2013” diễn ra ngày 30/10 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội.

Đây là lần thứ năm sự kiện ‘‘Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao, các đơn vị tài trợ chính như Ngân hàng TMCP SeaBank, Tập đoàn Posco E&C là nhà tài trợ Vàng cùng các đơn vị tài trợ khác… tổ chức, nhằm quảng bá vẻ đẹp của các sân golf và giới thiệu tiềm năng du lịch golf tại Việt Nam.

Cuộc Bình chọn năm nay được tiến hành từ ngày 01/12/2012 đến hết ngày 31/07/2013 dành cho các sân golf có từ 18 lỗ trở lên đang hoạt động hoặc đã khai trương chính thức và đi vào hoạt động trước tháng 12/2012. Các ý kiến bình chọn được thực hiện trực tiếp thông qua website: www.vietnamgolfmagazine.net đồng thời qua các kênh fax, e-mail, thư tay về Ban Tổ chức. Sau đó một hội đồng 10 thành viên là đại diện của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Thể dục-Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam, chuyên gia golf quốc tế... đưa ra quyết định cuối cùng về các danh hiệu.

Ông Đoàn Mạnh Giao - Trưởng BTC trao giải Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2012-2013 cho đại diện Sân Golf Đà Nẵng.

Bên cạnh giải thưởng cao quí nhất thuộc về Sân Golf Đà Nẵng, BTC còn trao tặng 10 danh hiệu khác như:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sân golf Tổ chức Giải Vô địch Tốt nhất: Sân Golf Montgomerie Links

Sân Golf có Trải nghiệm chơi golf Tốt nhất: Sân Golf Hyundai Sông Giá

Sân Golf có Cảnh quan Thiên nhiên đẹp nhất: Sân Golf Vinpearl

Sân Golf Thách thức nhất: Sân Golf Sky Lake

Sân Golf có Caddie Tốt nhất: Sân Golf Thủ Đức

Sân Golf có Nhà Câu lạc bộ Tốt nhất: Sân Golf Twin Doves

Sân Golf Hấp dẫn du khách nhất: Sân Golf Đồng Mô

Năm nay, sự kiện còn mang một ý nghĩa quan trọng đối với phong trào golf Việt Nam, đặc biệt sau khi Tổ chức Lữ hành Golf thế giới (IAGTA) trao tặng Việt Nam danh hiệu: “Điểm đến mới của Golf khu vực châu Á-TBD” và hưởng ứng Năm Du lịch Golf Việt Nam do Tổng cục Du lịch phát động.

RELATED ARTICLES