Sắp khởi công dự án D’.Le Pont D’or

02/10/2013

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Hoàng Cầu, Hà Nội, dự án D’.Le Pont D’or sẽ được khởi công xây dựng vào ngày 6/10/2013. D’. D’.Le Pont D’or giống khách sạn sang trọng hơn là một tòa tháp chung cư với phong cách thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nằm trong chuỗi những dự án "Kiệt tác vượt thời gian".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kiến trúc mặt ngoài và khu vực sảnh tòa nhà được trang trí với đá tự nhiên phối ghép tinh xảo cùng những loại đá nhân tạo rất bền thách thức cùng thời gian. Trong tiền sảnh, ánh vàng lung linh của đèn, nắng chiếu rọi trên các vân đá và gỗ quý phương Đông tạo nên một không gian quý phái và đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

Dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư tài ba, 308 căn hộ với 18 loại hình được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Dù lựa chọn căn hộ loại nào, chủ nhân cũng được sở hữu một không gian sống trong lành với nắng và gió ngập tràn khắp căn nhà.
D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sẽ đón những khách hàng đăng ký mua căn hộ đầu tiên từ ngày 6/10. Nhà mẫu dự án sẽ khai trương và mở cửa đón khách hàng đến thăm quan vào tháng 11.

RELATED ARTICLES