Sắp mở bán căn hộ EHome 4

31/07/2013

Vào trung tuần tháng 8, chủ đầu tư Nam Long sẽ mở bán hai block đầu tiên của dự án căn hộ EHome 4 với giá trung bình từ 450 triệu đồng/ căn với hai phòng ngủ.

Các căn hộ này đạt tiêu chuẩn chất lượng cao khi nằm trong khu quy hoạch gồm hồ bơi, sân tennis, công viên cây xanh cùng những dịch vụ sống tiện lợi như xe đưa đón cư dân, thẻ EHome Citizen…EHome 4 tọa lạc giữa trung tâm công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách trung tâm TP HCM 30 phút và TP Thủ Dầu Một 15 phút. Dự án cũng nằm gần các bệnh viên, trường quốc tế, chợ, siêu thị, trường học, công viên...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo chủ đầu tư, việc làm nhà "vừa túi tiền" phù hợp với đa số người Việt Nam có mức thu nhập chưa cao không phải là điều đơn giản. Ngoài việc tiêu chuẩn hóa các khâu từ quy hoạch, thiết kế, cân nhắc từng mét vuông diện tích sao cho tổng giá trị một căn nhà ở mức trung bình thì những khâu sau đó như chính sách hỗ trợ người mua, phí dịch vụ…cũng khó khăn và quan trọng không kém. 
Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Phó tổng giám đốc Nam Long cho biết mô hình sản phẩm nhà EHome 4 giúp nhiều đối tượng có thể mua được nhà ở với mức giá hợp lý. Chủ đầu tư còn kết hợp cùng ngân hàng VPBank đưa ra mức hỗ trợ cho khách hàng vay với lãi suất 6-8% ổn định trong hai năm, miễn trả nợ gốc trong năm đầu.
Dự án hiện đang được Công ty Cổ Phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu tiếp thị và phân phối.

RELATED ARTICLES