Siêu đầu bếp hội tụ ở Nha Trang

14/03/2014

Lúc 18h30 ngày 05 tháng 04 năm 2014, tại nhà hàng Imperial - khách sạn Sunrise Nha Trang, 03 Siêu Đầu Bếp David Thái, Michael Huỳnh Bảo và Nguyễn Văn Tú cùng mang ẩm thực đỉnh cao đến với thành phố biển Nha Trang.

Mỗi Siêu Đầu Bếp sẽ dành tặng thực khách một món ăn sở trường được chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng như: tôm hùm, trứng cá tầm, sò điệp… tạo điểm nhấn đặc biệc cho bữa tiệc buffet vốn đã có rất nhiều món ngon. Quý thực khách sẽ vào bếp cùng các Siêu Đầu Bếp thực hiện những món ngon kể trên. Siêu Đầu Bếp David Thái nổi tiếng sử dụng kỹ thuật nấu ăn của Pháp để chế biến nguyên liệu truyền thống của Việt Nam tạo nên những món ăn tinh tế, độc đáo. Michael Huỳnh Bảo được tạp chí New York Magazine bầu chọn là Đầu Bếp Giỏi Nhất năm 2003 toả sáng với phong cách ẩm thực Âu – Việt cách tân. Siêu Đầu Bếp Nguyễn Văn Tú vang danh cùng các món Âu sáng tạo, đẹp mắt. Với tài năng, kinh nghiệm và tình yêu đặc biệt dành cho ẩm thực, khi cả 3 siêu đầu bếp cùng trổ tài, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ,  cuốn hút quý thực khách.

Cơ hội thưởng thức món ngon, giao lưu cùng lúc với 03 Siêu Đầu Bếp chỉ diễn ra 01 đêm duy nhất tại khách sạn Sunrise Nha Trang, trong đêm 05, tháng 4 năm 2014.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian:                  từ 18h30 – ngày 05 tháng 04 năm 2014 (Thứ Bảy)

Địa điểm:                    Khách sạn Sunrise Nha Trang, nhà hàng Imperial

Giá vé:                        vnd 700,000/khách (đã bao gồm thuế, phí)

Để biết thêm thông tin chi tiết hay liên hệ đặt vé, vui lòng liên hệ:          

RELATED ARTICLES