Sôi động những hoạt động thú vị tại Lễ hội 40 năm quan hệ Đức – Việt

26/03/2015

Nhân kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Đức-Việt, ngày 28/3/2015, Đại sứ quán Đức, các doanh nghiệp, các tổ chức của Đức và Viện Goethe giới thiệu Lễ hội Đức diễn ra tại Triển lãm Vân Hồ (số 2 Hoa Lư, Hà Nội).

Năm nay, nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Đức-Việt, Đại sứ quán Đức, các tổ chức và doanh nghiệp Đức cùng Viện Goethe sẽ giới thiệu một chương trình đa dạng về ngôn ngữ, văn hóa Đức gồm âm nhạc, kịch nói và chiếu phim. Tại quầy của Viện Goethe, Quí vị và các bạn sẽ nhận được những thông tin thú vị về các khóa học, các kì thi tiếng Đức, về các dự án mới cũng như các chương trình cập nhật của chúng tôi. Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức món ẩm thực Döner rất được yêu thích.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Dưới lời mời của Viện Goethe, ban nhạc Raggabund sẽ mang tới Lễ hội những âm thanh cực kì sôi động. Với các bạn yêu thích truyện cổ Grimm, các học viên tiếng Đức sẽ mang đến một vở hài kịch ngắn trên sân khấu của Lễ hội. Tại phòng chiếu phim các bạn sẽ được thưởng thức bộ phim „Cô bé lọ lem“ và tại quầy thông tin, các bạn cũng có thể một lần được trở thành công chúa và hoàng tử. 

Và đừng bỏ lỡ bộ phim về cảnh quan hùng tráng của nước Đức tại phòng chiếu phim, và ba bộ phim đoạt giải trong cuộc thi Làm phim bằng điện thoại di động 2014.

Thông tin thêm về lễ hội Đức, xem chi tiết tại đây.

RELATED ARTICLES