Cà phê Cô Ba Rooftop, không gian ven sông Sài Gòn

26/04/2019

Sở hữu vị thế đẹp giữa trung tâm Sài Gòn, Cô Ba Rooftop hứa hẹn sẽ là địa điểm mới cho những cuộc gặp gỡ của giới trẻ Sài Thành.

Cô Ba Rooftop là quán cà phê cổ mang đậm nét Sài Gòn xưa đầu tiên sở hữu cảnh sắc ven sông Sài Gòn. Chất Sài Gòn thượng lưu được thể hiện rõ bằng những vật dụng mà chủ quán kỳ công sưu tầm từ những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế, cho đến những mâm sứ tái hiện hình ảnh sống động, màu sắc thập niên 1980.

2

Còn chần chừ gì mà không đến với Cô Ba Rooftop để được nhìn ngắm một không gian hoài cổ, đậm chất phong cách Sài Gòn thượng lưu và thưởng thức những ly cocktails thơm ngon hay ly nước sâm đặc biệt dân dã, thơm ngon, đậm chất Cô Ba Sài Gòn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Rất nhiều món đồ cổ thật, được bày trí một cách gần gũi trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa khiến nơi này trở thành điểm lui tới quen thuộc của những ai yêu thích không ý yên tĩnh, đậm chất xưa.

4

Nếu bạn đang “săn” quán cà phê vintage cho bộ ảnh retro sang chảnh của mình thì Cô Ba Rooftop cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây còn là một điểm hẹn cho những cuộc họp mặt gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Đến Cô Ba Rooftop, bạn sẽ được ngắm pháo hoa, tận hưởng món nước đặc biệt và thưởng thức những phần trình diễn đến từ ban nhạc acoustic.

Hãy đến Cô Ba Rooftop đêm 30/4 này cùng những người bạn thương yêu và tận hưởng khoảnh khắc quý giá này bên nhau, một cách ý nghĩa nhất!

3

THƯỞNG THỨC ĐÊM PHÁO HOA CÙNG CÔ BA ROOFTOP

- Mức giá: Chỉ với 249. 000 VNĐ/người

- Ưu đãi đặc biệt dành cho 10 khách hàng đặt chỗ sớm nhất tại Cô Ba Rooftop

- Hotline đặt vé: 028 3823 3658

Thế Phong
RELATED ARTICLES