Starbucks khai trương cửa hàng thứ 7 tại TP.HCM

19/06/2014

Ngày 17/6 vừa qua, Starbucks đã khai trương cửa hàng thứ 7 tại trung tâm khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Tọa lạc tại tọa lạc tòa nhà Panorama, 216 Trần văn Trà, phường Tân Phong, quận 7, Cửa hàng Starbucks mang Không gian ấm cúng, là địa điểm lý tưởng cho gia đình và bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau cùng với ly cà phê tuyệt hảo của Starbucks. Tầng trệt của cửa hàng là quầy bar và những chiếc ghế mềm, tầng trên là không gian mở thoáng mát, hoàn hảo để thưởng thức những tách cà phê bên khung cảnh thanh binh của bờ sông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Starbucks luôn muốn gìn giữ những nét văn hóa cà phê đặc trưng của Việt Nam. Những tác phẩm nghệ thuật bên trong cửa hàng luôn kể những câu chuyện về cà phê và được thực hiện bởi những nghệ sĩ địa phương.

Nhân dịp khai trương, bà Marques, Giám đốc điều hành Starbucks Việt Nam chia sẻ: "Starbucks không chỉ mang đến những ly cà phê tuyệt hảo, chúng tôi còn mang đến một không gian ấm áp nơi gia đình, bạn bè đến với nhau. Và chúng tôi rất tự hào được mang không gian đặc trưng này đến Phú Mỹ Hưng và phục vụ dân cư nơi đây. Chúng tôi hy vọng cửa hàng Starbucks này sẽ là căn nhà thứ ba của mọi khách hàng ghé qua đây sau gia đình và nơi làm việc của họ.” 

RELATED ARTICLES