Sự kiện M Residence gây ấn tượng mạnh mẽ về phong cách sống đẳng cấp tại Tp. HCM

17/10/2015

Hàng loạt các thương hiệu thời trang, phong cách sống sang trọng cùng nhiều hoạt động giải trí ấn tượng đã hội tụ tại chuỗi sự kiện M Residence, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, kéo dài suốt 11 ngày từ 16 đến 26/10.

Ước tính xuyên suốt sự kiện, sẽ có hơn một nghìn khách tham dự để thưởng thức ẩm thực đẳng cấp, nếm thử những loại thức uống quý hiếm, và khám phá tinh hoa nghệ thuật thế giới.

Bên trong ngôi biệt thự tráng lệ kiểu Pháp, thực khách được mời nếm thử nhiều loại cocktail được pha chế bởi các bartender khách mời lừng danh khắp thế giới. Ấn tượng nhất có lẽ là những viên đá trong suốt được đục bằng tay của bartender nổi tiếng Anthony Zhong’s (Singapore), để giúp tăng thêm hương vị của loại thức uống đầy màu sắc và bí ẩn này. Những chuyên gia pha chế khác lần lượt mang đến các loại cocktails hảo hạng của mình như Ben David-Sorum (Thụy Điển), Greg Jacob (New Zealand), Richie Fawcett (Anh) and Colin Tait (Scotland).

Nằm ngay trung tâm khu vực quầy bar ngoài trời là siêu xe hạng sang đắt tiền nhất của Mercedes – chiếc Mercedes Maybach S600 tuyệt đẹp với giá hơn 10 tỷ đồng. Nội thất cực kỳ sang trọng cùng với động cơ twin-turbo loại 6 lít V12, công suất 523 mã lực, siêu xe này đã gây nhiều chú ý khi vừa xuất hiện tại Việt Nam vào hồi đầu năm 2015.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên trong ngôi biệt thự sang trọng, M Residence dẫn dắt khách mời đến những trải nghiệm đẳng cấp dành cho một Quý ông hoàn hảo qua nhiều sản phẩm thời trang danh giá hay những tác phẩm hoàn hảo của huyền thoại nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino, chụp riêng cho sự kiện M Residence.

Tất nhiên, đỉnh cao của sự kiện M Residence chính là trải nghiệm những loại thức uống đẳng cấp đi kèm với các món ăn hảo hạng để tôn thêm hương vị của nhau. Thực khách đến với bữa tiệc tối sang trọng đã phải công nhận rằng tiệc tối của M Residence đã nâng nghệ thuật thưởng thức ẩm thực lên một tầm cao mới.

Sự kiện M Residence mong muốn sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực ẩm thực và giải trí, những trải nghiệm đặc biệt dành cho các quý ông sành điệu, hiện đại. Và rất có thể sự kiện M Residence sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội trong những tháng đến. Hãy cùng đón chờ nhé!

Sự kiện M Residence kéo dài 11 đêm liên tiếp, cho đến hết đêm 26/10/2015, hãy đến để trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp vào những đêm tiếp theo. Thông tin về sự kiện và thông tin đặt vé, xin vui lòng truy cập https://ticketbox.vn/mresidence

RELATED ARTICLES