Tác phẩm kinh dị được chờ đợi nhất mùa Halloween

12/08/2015

Crimson Peak, tác phẩm thuộc thể loại kinh dị này do đạo diễn kiêm biên kịch người Mexico – Gullermo del Toro - thực hiện.

Ông thổ lộ bản thân từng mất tới 9 năm mới hoàn thành xong tác phẩm và cũng rất kỹ tính khi lựa chọn diễn viên vào vai các nhân vật trong phim. Crimson Peak là câu chuyện xoay quanh Edith – một nữ văn sĩ có vẻ đẹp mong manh như cánh bướm nhưng phải chịu đựng một tuổi thơ kinh hoàng khi bị ám ảnh bởi các hồn ma. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để cô làm nên nhiều tác phẩm với cốt truyện bí ẩn.

Cuộc đời Edith sang chương mới khi kết hôn với Thomas và chuyển tới một ngôi nhà cổ cách xa thành phố. Những tưởng sẽ trốn thoát khỏi sự đeo bám của các hồn ma trong quá khứ, cô lại tiếp tục rơi vào hoảng loạn bởi những điều bí ẩn, kỳ quái và một sự thực khủng khiếp ẩn sâu trong ngôi nhà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hôm qua (5/8), tấm poster mới của phim vừa được Universal công bố với hình ảnh ba diễn viên chính gồm Mia Wasikowska (vai Edith Cushing), Jessica Chastain (vai Laydy Lucille Sharpe) và Tom Hiddleston (vai Sir Thomas Sharpe) giữa bối cảnh ngôi nhà cổ kỳ quái. Bộ phim cũng đang được giới chuyên môn đánh giá là tác phẩm kinh dị được trông đợi nhất mùa Halloween năm nay của đạo diễn Gullermo del Toro kể từ khi ông ra mắt Pan’s Labyrinth cách đây gần 10 năm và nhận 3 giải Oscar.

Crimson Peak dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 16.10.2015 với định dạng 2D và IMAX.

RELATED ARTICLES