Tận hưởng mùa hè trên thiên đàng

24/04/2013

"Hãy tưởng tượng bạn đang ở giữa thiên đàng" là khẩu hiệu của Pandanus Resort & Spa. Hiện tại, Pandanus đang giới thiệu cơ hội tận hưởng một mùa hè thiên đàng ngay tại khu nghỉ mát này.

Với mức giá hợp từ VND2,800.000 + + áp dụng từ 2/5 đến 30/8/2013, chương trình khuyến mãi bao gồm ba ngày hai đêm lưu trú tại phòng Superior sang trọng của khu nghỉ mát với ban công riêng, bữa sáng tự chọn mỗi ngày, bữa tối cho hai người tại nhà hàng Café Blue Lagoon hoặc tiệc nướng bên hồ vào thứ Bảy, thức uống khi nhận phòng, và một tour du lịch khám phá Mũi Né. Pandanus hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè tuyệt vời nhất trong đời của bạn.

Phòng ở tại Pandanus được thiết kế theo phong cách độc đáo và thư giãn với giường ngủ và ghế dựa phủ đầy một màu trắng tinh khiết, đồ nội thất bằng gỗ tối màu và sàn lót gạch men tàu mát mắt, mang đến cho bạn sự rung cảm đặc biệt, giúp bạn thư giãn ngay khi bạn vừa bước vào bên trong.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn muốn tìm một nơi để tạm lánh và nâng niu cảm xúc của mình, Peony Spa với phong cách thiền của Pandanus đang mời gọi. Khi tham gia chương trình tận hưởng mùa hè trên thiên đàng, bạn sẽ được giảm giá 50% tất cả các phương pháp điều trị tại spa, để bạn cảm nhận được sự hồi sinh và tươi mới của cơ thể mình.

Steve Raymond, Tổng giám đốc của Pandanus Resort & Spa chia sẻ: “Pandanus được xây dựng với phong cách kiến trúc của dân tộc Chăm. Ngay cạnh bãi biển là một hồ bơi cực rộng với hàng cọ bao bọc xung quanh, để bạn vẫn có thể đắm mình trong làn nước mát rượi khi không bước chân ra bãi biển cát vàng. Khắp khu vườn là dòng suối nhỏ, hồ sen, các loại cây nhiệt đới đầy màu sắc, cỏ hoa, và các biểu tượng văn hóa Chăm. Ngay khu vực trung tâm là ba ao hoa súng đẹp nên thơ. Các khu vực công cộng được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm, với trần gỗ cao trang nghiêm, trong khi các bungalow và tòa nhà hòa hợp với màu sắc của những đụn cát màu cam cách không xa khu nghỉ mát."

Gói khuyến mãi mùa hè có giá VND2,800,000 + + cho các ngày trong tuần và VND3,500,000 + + nếu lưu trú vào thứ Sáu và thứ Bảy, dành hai người chia sẻ một phòng trong hai đêm và phụ phí cho người thứ ba. Ngoài ra, Pandanus còn đồng thời giới thiệu gói khuyến mãi "Gia đình cùng nghỉ hè" cho 4 người với giá VND4,300.000 + + cho một đêm lưu trú tại Family Suite cực kỳ đẳng cấp với tầm nhìn bao quát khu vườn đối diện hướng ra biển, cùng với tất cả các đặc quyền miễn phí mô tả ở trên.

Pandanus Resort 

  • Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tel: (84-62) 3849 849
  • Fax: (84-62) 3849 850
  • Website: www.pandanusresort.com

 

RELATED ARTICLES