Tận Thế Ragnarok đã có buổi ra mắt cực kỳ hoành tráng tại Việt Nam

25/10/2017

Tận Thế Ragnarok đã có buổi ra mắt cực kỳ hoành tráng tại Việt Nam với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ và các nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam Bắc như diễn viên Huỳnh Lập, Hứa Vỹ Văn, MC Tùng Leo, fashionisto Kelbin Lei, á hậu Thanh Tú, người mẫu Khánh Linh, An Japan… và sự xuất hiện của nam diễn viên bước ra từ 2 MV nổi tiếng gần đây – Mai Tài Phến. Đặc biệt hơn, khán giả Việt còn được thưởng thức siêu phẩm mới của Marvel Studios sớm hơn 1 tuần so với Bắc Mỹ.

Thor: Tận Thế Ragnarok là tác phẩm mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel được cầm trịch bởi vị đạo diễn đã từng được đề cử giải Oscar, Taika Waititi. Tiếp nối những hành trình phiêu lưu của Thần Sấm Thor trong hai phần phim trước, lần này với Thor: Tận Thế Ragnarok, đạo diễn Waititi không chỉ mong muốn lồng ghép sự hài hước vào trong bộ phim mà ông còn mong muốn mang lại cho khán giả cơ hội được trải nghiệm một hành trình với vô số những cung bậc cảm xúc khác nhau; kịch tính, khốc liệt nhưng không thiếu tiếng cười và những điều thú vị. Chính vì vậy, không quá quá bất ngờ khi Thor: Tận Thế Ragnarok được nhận 98% phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. (Theo trang Rotten Tomatoes)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Thầy giáo mưa” điển trai Mai Tài Phến. Trong số các siêu anh hùng của biệt đội Avenger, anh đặc biệt ấn tượng nhân vật Thor do Chris Hemsworth thủ vai. Sự trở lại với một diện mạo mới cùng tính cách hài hước, Phến tin rằng Thor chắc chắn sẽ chinh phục được cảm tình của người hâm mộ tại Việt Nam.

Là một fan trung thành của Marvel, Huỳnh Lập cho biết mình chưa bỏ lỡ bất kì phần phim nào của Thor. Tận thế Ragnarok được xem là 1 sự kiện lớn và là bước đệm để Vũ trụ Điện ảnh Marvel bước thêm những bước tiến quan trọng vì thế Huỳnh Lập chắc chắn sẽ tiếp tục theo dõi những dự án sắp tới của Marvel.

Thor: Ragnarok mở ra trong bối cảnh Thor đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir – thứ bảo bối có sức mạnh vô hạn. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn ác thần Hela huỷ diệt hành tinh quê hương. Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.

RELATED ARTICLES