Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tham gia dự án “Ngân hàng bò”

11/07/2013

Năm 2013 là một năm trọng điểm cho các chương trình hoạt động xã hội của tập đoàn khách sạn Mường Thanh, đặc biệt là dự án “Ngân hàng bò” với tổng giá trị đóng góp là 900 triệu vừa được thực hiện trong tháng 6 vừa qua.

Trong năm đầu tiên tham gia dự án ý nghĩa này, tập đoàn khách sạn Mường Thanh cam kết tặng 90 con bò giống cho 90 hộ nghèo thuộc vùng biên giới khó khăn của 3 tỉnh Nghệ An, Lai Châu và Điện Biên. Đây là tấm lòng và quyết tâm của tập đoàn khách sạn Mường Thanh trong việc chung tay cùng cộng đồng, nâng cao đời sống cho đồng bào các vùng biên giới.

Lễ trao bò cho các hộ nông dân được hưởng lợi từ dự án tại các tỉnh Nghệ An, Lai Châu, Điện Biên sẽ được tổ chức vào tháng 8 với sự tham gia của Đại diện TW Hội chữ thập đỏ, đại diện chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm và các bên tham gia. Theo đó, chương trình truyền hình trực tiếp “Ngân hàng bò – chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới” sẽ diễn ra vào 8h tối ngày 13/7/2013.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 21 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả 3 miền đất nước. Với phạm vi hoạt động rộng khắp như vậy, tập đoàn luôn mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng Hội chữ Thập đỏ Việt Nam và các tổ chức hoạt động xã hội khác trong các dự án xóa đói giảm nghèo, cứu trợ nhân đạo, phát triển văn hóa, giáo dục cho các vùng đặc biệt khó khăn trên cả nước trong tương lai.      

RELATED ARTICLES