Thang Long Number One ưu đãi lớn nhất trong năm

21/04/2014

Mỗi khách hàng mua căn hộ dự án Thang Long Number One từ 17/4-30/4 sẽ được tặng 01 cặp vé đi du lịch Singapore - Malaysia trị giá 30.000.000 đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 trong 5 Ipad mini retina.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho dự án Thang Long Number One do Viglacera Land kết hợp với Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 tổ chức nhân dịp lễ 30/4-1/5.

Khu căn hộ Thang Long Number One nằm trong tổng thế không gian xanh, kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường tự nhiên, tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long. Các căn hộ có diện tích từ  87m2 đến 173m2, có giá bán từ 2,8 tỷ đồng/căn (giá đã bao gồm VAT).

Mỗi không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý với tầm nhìn rộng ra 3 hồ và công viên lớn. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng dịch vụ tiện ích ngay trong tòa nhà như: Nhà hàng, Trung tâm mua sắm - giải trí; sân chơi trẻ em; trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường mẫu giáo, trung tâm đào tạo; bể bơi trong nhà và ngoài trời…Đến nay, 90% căn hộ đã bán hết, tiến độ dự án đang được đẩy nhanh để chuẩn bị khánh thành và bàn giao căn hộ từ quý II/2014.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES