Thế giới vui chơi cho các bé tại Đài quan sát Sky72

22/05/2013

Ngày Quốc tế thiếu nhi đang đến gần và câu chuyện muôn thuở vẫn làm đau đầu các ông bố bà mẹ là cho con đi chơi ở đâu, ăn gì, mua quà gì. Năm nay tại Đài quan sát Sky72 trên tầng cao nhất tòa tháp Keangnam Landmark72 sẽ tổ chức ngày hội trẻ thơ Bay cùng ước mơ trong hai ngày 1/6 và 2/6/2013 với quy mô hoành tráng và hứa hẹn mang lại cho các bé một thế giới vui chơi hết sức sôi động, ngập tràn tiếng cười nhân dịp Tết thiếu nhi.

Miễn phí vé tham quan trọn gói Đài quan sát Sky72 cho trẻ em

Trong thời gian diễn ra chương trình, trẻ em sẽ được miễn phí vé trọn gói để thỏa sức chơi đùa, chụp ảnh tranh 3D, xem phim 5D, ngắm Hà Nội qua kính thiên văn tại Sky72. Các bé chắc chắn sẽ thích thú với những tấm ảnh 3D chụp cùng “hươu cao cổ”, cùng “voi” hay chụp ảnh đang nướng bánh pizza “như người lớn”; với cảm giác mới lạ chưa từng có khi xem phim 5D; với hình ảnh Hà Nội và những khu vực nơi có “nhà mình” nhìn từ trên cao xuống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phong phú những quà tặng, đồ chơi, món ăn “khoái khẩu” của trẻ nhỏ

Đặc biệt vào ngày 1/6 và 2/6, Đài quan sát Sky72 sẽ trở thành một không gian hội chợ đầy màu sắc tuổi thơ, với những gian hàng và quầy ăn uống dành riêng cho trẻ em. Các bé sẽ được thưởng thức nhiều món “khoái khẩu”, thỏa thích trổ tài tại những quầy vẽ tranh, tô tượng, dạy làm đồ handmade… Các bố các mẹ sẽ có vô vàn những lựa chọn cho món quà tặng con yêu, từ đồ chơi, quần áo, cho đến sách vở, dụng cụ học tập. Chương trình cũng dành sự quan tâm tới dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ và bố mẹ - các gia đình khi tham gia ngày hội sẽ được tặng phiếu khám bệnh,được tư vấn dinh dưỡng miễn phí.

Sôi động vũ điệu flashmob cho các bé, cuộc thi ảnh “Thiên thần thông minh”, các chương trình ca nhạc, ảo thuật, gameshow

Cũng trong chương trình dành cho trẻ em năm nay, Đài quan sát Sky72 sẽ tổ chức những chương trình ca nhạc, biểu diễn ảo thuật đầy hấp dẫn; cuộc thi hát karaoke của các bé, gameshow thú vị dành cho bé và gia đình. Đặc biệt, để các tài năng nhí có cơ hội thể hiện năng khiếu, ngày hội trẻ em tại Sky72 sẽ có 2 hoạt động lớn: cuộc thi ảnh “Thiên thần thông minh” với nhiều phần quà hết sức dễ thương; đồng thời các bé sẽ được đắm mình trong vũ điệu flashmob vui nhộn, khỏe khoắn, được lưu giữ những khoảnh khắc thú vị này cho bố mẹ bằng công nghệ quay 360 độ - công nghê quay mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Một ngày vui chơi với Bay cùng ước mơ sẽ như một món quà đầy mới lạ của bố mẹ dành cho các thiên thần nhỏ của mình dịp 1/6 năm nay, đồng thời sẽ trở thành kỷ niệm vui chơi đáng nhớ cho cả gia đình trong ngày được coi như “ngày sinh nhật thứ hai trong năm” của bé.

  • Thời gian:        Từ 9h00 đến 22h00 ngày 1/6 và 2/6/2013
  • Địa điểm:         Đài quan sát Sky72 - Tầng 72 - Keangnam Landmark72 Tower
  • Liên hệ:            (844) 6282 3105
RELATED ARTICLES