The Wyndham Legend Halong được vinh danh

26/06/2019

The Wyndham Legend Halong ở tại địa chỉ 12 Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh, đã được nhận phần thưởng của hệ thống Wyndham Hotels&Resorts ở New Jersey (Mỹ). Giải thưởng "Best of’ award by Wyndham Hotels and Resorts in New Jersey" được trao dựa vào các đánh giá theo những tiêu chí cụ thể bao gồm: chất lượng khách sạn, phản hồi của khách và sự tuân thủ của Wyndham.

Ông Robert Kunz, Tổng Giám đốc The Wyndham Legend Halong chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn với The Wyndham Legend Halong khi khách sạn được chọn là 1 trong 23 khách sạn có thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Đó là kết quả xứng đáng nhờ vào những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên tuyệt vời của chúng tôi trong thời gian qua”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
G00A2462

Wyndham Legend Hạ Long là một khách sạn gồm 217 phòng, cung cấp cho du khách phòng đơn, phòng đôi và phòng cao cấp. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ bữa sáng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, không gian hội họp, câu lạc bộ trẻ em và các tiện nghi cho tiệc và đám cưới. Các phòng có Internet wifi tốc độ cao, truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, điện thoại có truy cập IDD, gối và chăn lông vũ…

G00A2435

thông tin thêm

The Wyndham Legend Halong thuộc Tập đoàn khách sạn Wyndham - cung cấp phòng khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại hơn 200 khách sạn ở khắp nơi trên thế giới như: Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung và Nam Mỹ, Caribbean, Châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á, Úc và Trung Quốc. Hầu hết các khách sạn của Wyndham® được nhượng quyền bởi Wyndham Hotels and Resorts, LLC hoặc các chi nhánh của tập đoàn. Một số khách sạn của Wyndham được sở hữu hoặc quản lý bởi một chi nhánh của Tập đoàn khách sạn Wyndham, LLC.

Du khách có thể tìm hiểu thông tin bổ sung và đặt phòng ở tất cả các khách sạn của Wyndham có sẵn bằng cách truy cập www.wyndham.com. Khách du lịch có cơ hội kiếm và đổi điểm thông qua Wyndham Awards®, chương trình khách hàng thân thiết của thương hiệu, có thể được tham gia miễn phí tại www.wyndhamrewards.com

Thế Phong
RELATED ARTICLES