Thỏa mãn đam mê trải nghiệm Maserati

20/09/2017

Vừa qua, người dân Đà Nẵng đã có cơ hội chiêm ngưỡng và trực tiếp cầm lái các dòng xe của Maserati tại chương trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017”. Điểm dừng chân tiếp theo của hành trình đầy cảm xúc tinh tế này là thủ đô Hà Nội từ ngày 23/9 đến 27/9.

Để người dân Đà Nẵng đến gần hơn với các mẫu xe của Maserati cũng như tinh hoa phong cách Ý, Maserati đã tổ chức hoạt động trưng bày và lái thử xe tại khách sạn 5 sao Novotel Han River Đà Nẵng trong 3 ngày từ ngày 15 đến ngày 17/09. Tâm điểm của chương trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017” tại Đà Nẵng là mẫu mẫu sedan Ghibli được trưng bày sang trọng trước tiền sảnh của khách sạn, thu hút nhiều ánh nhìn của giới thượng lưu. Mẫu xe Ghibli là một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, mà Ghibli còn sở hữu đầy đủ tinh hoa văn hóa Ý, DNA thể thao trứ danh không thể nhầm lẫn. Khu vực trưng bày luôn có các chuyên gia của Maserati sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các dòng xe trứ danh của Maserati.

Xe trưng bày Ghibli tại Novotel

Và trên hết, trải nghiệm cảm giác sau vô lăng của Maserati trên những cung đường đẹp như mơ của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hay Hội An đã góp phần thỏa mãn niềm đam mê tốc độ và mang đến sự hòa quyện của xúc cảm, thời trang và đẳng cấp, khiến cho bạn khó có thể nhẫm lẫn với bất kỳ thương hiệu xe khác. Với âm thanh đặc sắc của động cơ, Maserati đã tạo nên bản giao hưởng ngân vang trên đường phố Đà Nẵng, đánh thức mọi giác quan và sự hiếu kỳ của người dân nơi đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xe trên bán đảo Sơn Trà, xe tại Hội An

Không dừng lại ở đó, vào ngày 23, 24/9 tới đây, Maserati vinh hạnh hợp tác với thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin danh tiếng của thế giới trong sự kiện đặc biệt tại VC&P Store, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Tại đây, các thượng khách được mời đến tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản đồng hồ Traditionelle Calibre 2253 trị giá tương đương 12 tỉ đồng. Ra đời năm 1755 tại Geneva, Thụy Sĩ, Vacheron Constantin là một trong những hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới với hơn 260 năm lịch sử. Mẫu Traditionelle Calibre 2253 là phiên bản giới hạn của Vacheron Constantin khi chỉ có 3 chiếc trên toàn thế giới.

Sự kết hợp xứng tầm của hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới Maserati và Vacheron Constantin

Tiếp theo đó, hành trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017" một lần nữa quay trở lại Hà Thành để chia sẻ nhiều hơn cơ hội trải nghiệm cảm giác lái sau vô lăng đến với những bạn yêu thích thương hiệu “cây đinh ba”.

Chương trình sẽ diễn ra suốt 1 tuần, từ ngày 25/09 đến ngày 27/09 tại Ngôi nhà Maserati – Casa Italia số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES