Thỏa thích thưởng thức Dim Sum đặc biệt tại Sofitel Plaza Hà Nội

23/03/2016

Từ ngày 21/3, Nhà hàng Ming tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội giới thiệu thực đơn Dim Sum hoàn toàn mới đến thực khách. Bữa trưa tự chọn Dim Sum cao cấp phục vụ tất cả các ngày trong tuần luôn là điểm sáng ẩm thực lựa chọn bởi những người sành ăn nhất.

Với thực đơn lần này, bếp trưởng Dung hy vọng đưa thực khách đến với một hành trình ẩm thực đầy bất ngờ và cảm xúc. Chứa đựng rất nhiều tâm huyết của người đầu bếp, tổng cộng 68 món ăn được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ đã sẵn sàng được ra mắt. Những món ăn là sự kết hợp khéo léo giữa tinh hoa của ẩm thực truyền thống Trung Hoa và nhiều ý tưởng táo bạo. Hơn thế nữa, việc áp dụng những kỹ thuật nấu nướng mới sẽ mang tới những món Dim Sum ngon hơn, tinh tế và bổ dưỡng hơn. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để đánh dấu sự ra mắt thực đơn Dim Sum mới được mong chờ từ lâu, nhà hàng Ming vui mừng tổ chức một sự kiện “Đại Tiệc Thử Món Dim Sum”. Hãy trở thành những người đầu tiên nếm thử những món Dim Sum mới ngon tuyệt với set menu giá đặc biệt ưu đãi. 

Đại Tiệc Thử Món Dim Sum từ 11:00 – 14:00. Chỉ VNĐ400.000++/người – giới hạn số lượng khách. Liên hệ Hotline: 090 177 8318 

 

 

 

Nhà hàng Ming

  • Tầng 2, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, 01 Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội
  • E-mail: [email protected]            
  • Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

 

RELATED ARTICLES