Thu Cúc giảm 10% cho toàn bộ dịch vụ thẩm mỹ nha khoa

12/05/2014

Từ nay đến 31/5, Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng chương trình ưu đãi giảm 10% cho toàn bộ dịch vụ thẩm mỹ nha khoa bao gồm tẩy trắng răng, mặt dán sứ, phục hình thẩm mỹ sứ, nắn chỉnh răng, phẫu thuật đường cười, trang trí răng.

Nếu bạn đang sở hữu một hàm răng chưa đẹp thì cũng đừng quá lo lắng, những phương pháp đặc trị tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giúp bạn có nụ cười xinh xắn với hàm răng như mơ ước.

Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn cập nhật những kỹ thuật cao với trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống dụng cụ được vô khuẩn vô trùng tuyệt đối, không gian sang trọng, sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi khách hàng. Những nguyên liệu được sử dụng trong điều trị nha khoa và nha khoa thẩm mỹ đều được nhập khẩu đúng tiêu chuẩn, chất lượng và quy cách bởi các hãng sản xuất danh tiếng ở nước ngoài, đồng thời được bảo quản nghiêm ngặt theo chỉ định của nhà sản xuất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại khoa răng hàm mặt có một đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại nhiều nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... chuyên sâu về cấy ghép Implant và chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ mang lại kết quả cao và bền đẹp với thời gian.

Khoa Răng-Hàm-Mặt, Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc

  • 286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline : 0904.564.336 
RELATED ARTICLES