‘Thử làm cô dâu’ – In ảnh và chụp ảnh miễn phí tại Triển lãm Cưới HWP 2016

26/08/2016

Điểm khác biệt của chương trình “Thử làm cô dâu” tại HWP 2016 là, bên cạnh việc được trang điểm, thử váy cưới xinh, các cô dâu còn đươc chụp hình và nhận 03 ảnh in miễn phí từ Nhà tài trợ Canon.

Với "Thử làm cô dâu", bạn sẽ được trang điểm, làm tóc, mặc váy cưới như một cô dâu thực thụ

Các bạn gái sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy khi khoác trên mình những bộ váy lung linh, kiêu sa đến từ các thương hiệu lớn trong lĩnh vực áo cưới tại Việt Nam. Bạn còn được trang điểm, làm tóc như một cô dâu thực thụ với các bước make – up chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước và chụp hình trong những không gian cưới lãng mạn, ngập tràn sắc trắng, vàng, danh dương của chủ đề Wedding des Arts.

Đầu tiên là lớp tone nền phủ mịn

Các chuyên gia trang điểm chăm chút make-up từ những chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt bạn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kẻ mí để tạo điểm nhấn trên gương mặt cô dâu

Các bước trang điểm tương đối hoàn thiện

Sau những bước trang điểm, làm tóc, cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy 

 

 

Mặc dù số lượng đăng ký “Thử làm cô dâu” vô cùng lớn, nhưng các chuyên gia trang điểm vẫn luôn chỉn chu, tỉ mỉ từ các bước makeup, thay trang phục, chụp ảnh cô dâu theo quy trình chuyên nghiệp. Đặc biệt HWP2016 còn có team hậu cần luôn chăm sóc các cô dâu thật chu đáo.

 

 

Bạn Nguyễn Ngân Hà đã chia sẻ: “Mình đã đến rất nhiều chương trình Triển lãm Cưới tại Hà Nội trong thời gian gần đây để tìm những nhà cung cấp dịch vụ cưới cho lễ cưới sắp tới của mình, song Triển lãm Cưới HWP 2016 thực sự rất ấn tượng, và cung cấp những dịch vụ cao cấp cùng với gói ngân sách ưu đãi dành cho những cặp đôi như mình. Vì hôm nay rất đông, nên chắc chắn, Hà sẽ quay lại vào sáng sớm ngày mai để đăng ký “Thử làm cô dâu”, chụp hình làm kỷ niệm trước ngày cưới”

Thử Làm Cô Dâu sẽ diễn ra liên tục từ 9h00 - 21h00 trong 3 ngày triển lãm (từ ngày 26 - 28/8/2016) tại Khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hẹn gặp các bạn cuối tuần này nhé!

RELATED ARTICLES