Thực đơn Mini Sumo Buffet với các món Nhật truyền thống

31/07/2014

Hương vị SumoBBQ mới với các loại sốt đặc sắc từ Nhật Bản sẽ khiến bạn không thể bỏ qua menu mới Mini Sumo Buffet.

Bộ thực đơn này sẽ đưa bạn tới "chuyến du lịch ẩm thực" với những loại nước sốt mang hương vị đặc trưng từ những thành phố có nền ẩm thực độc đáo như Osaka, Tokyo, Hokkaido… Sốt vừng đen vị Osaka thơm phức không chỉ giúp thực khách ăn ngon miệng hơn, mà còn tốt cho sức khỏe và đặc biệt là sắc đẹp của phụ nữ.

Sốt muối vị Kyoto tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa các gia vị như dầu mè, rượu Sake, muối, bột cá, vừng trắng… Tất cả được hòa quyện dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp để tạo thành một loại nước sốt có hương thơm dịu nhẹ, giúp không làm mất đi hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt nướng. Khác với sốt muối, sốt Miso vị Hokkaido lại nổi bật với hương vị mặn mà của vùng biển Hokkaido, đem đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn của Mini Sumo Buffet không chỉ có các món nướng đậm đà, mà còn bao gồm nhiều món ăn truyền thống của Nhật Bản khác để ăn kèm như bánh xèo Nhật, súp Miso, súp nấm rong biển hay lẩu súp Miso lạ miệng…

Từ nay đến ngày 31/8, thực khách sẽ được tặng ngay voucher trị giá 100.000 đồng khi sử dụng Mini Sumo buffet 259.000 đồng, tại SumoBBQ 67 Tô Hiến Thành. Chi tiết liên hệ hotline: 19006622. Like SumoBBQ: www.facebook.com/SumoBBQ. Web:www.sumobbq.com.vn.

RELATED ARTICLES