Thưởng thức ẩm thực phong phú tại Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô

14/08/2017

Điều gì góp phần vào một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô? Đó chính là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo có thể dễ dàng tìm thấy tại tám nhà hàng nằm trong cả hai khu nghỉ dưỡng.

Dù cho đó là món ăn Phương Tây hay Châu Á, những bữa ăn tối sang trọng hay ấm cúng và gần gũi, bạn đều có thể thưởng thức những hương vị tuyệt hảo nhất trong suốt kỳ nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn thuần túy Việt Nam thì nhà hàng The Water Court với không gian bếp mở chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Đối với những ai yêu quý ẩm thực Thái, nhà hàng đẳng cấp Saffron của Banyan Tree Lăng Cô với sự kết hợp độc đáo giữa mỹ vị Thái cùng những nét chấm phá hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai sành ăn nhất. Thêm vào đó, nhà hàng hướng biển Moomba và Azura chính là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất từ Biển Đông. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ “Pizza” và “Spaghetti” tại Azura, nhà hàng nổi tiếng với những món ăn Ý với hương vị đặc sắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những ai yêu thích ẩm thực chắc chắn sẽ dừng chân tại nhà hàng Rice Bowl, nơi mang đến một thực đơn phong phú những món ăn được làm từ gạo mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Bạn sẽ luôn được thưởng thức ẩm thực phong phú với nhiều sự lựa chọn tại Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô. Và đó chính là lý do ở đây mang đến thật nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bạn.

 

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES