Thưởng thức tiệc nướng BBQ trong không gian xanh tại Dalat Edensee

27/02/2013

Dalat Edensee, khu nghỉ mát nằm ẩn giữa rừng thông, trên đỉnh đồi, cạnh hồ Tuyền Lâm, là điểm đến lý tưởng không chỉ cho khách lưu trú mà còn cho những người sành ăn, nổi bật với dịch vụ tổ chức tiệc nướng.

Tại đây, khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Reisling lãng mạn vốn được đặt tên của một trong các loại vang trắng nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Rhine ở Đức, nơi chủ sở hữu resort này đang sinh sống; hay nhà hàng Nam Xuân chuyên phục vụ các món ngon châu Á; hay Eden Lake Café với tiệc nhẹ xế chiều với bánh ngọt, cà phê và trà.

Nhưng tiệc nướng mới là nét riêng nổi bật nhất tại Edensee. Tiệc nướng ở đây có thể được tổ chức tại Panorama Terrace có sức chứa lên đến 300 khách với hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước xanh trong như ngọc, hoặc trong rừng thông nơi bạn có thể đắm mình thư giãn trong thiên nhiên hoang sơ gần gũi. Một thiên đường riêng giữa cây cối và thiên nhiên. Một khoảnh khắc thật sự khó quên cho những người từng trải nghiệm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ mát này có tám thực đơn khác nhau cho bữa tiệc đồ nướng phục vụ cho nhóm 20 thực khách trở lên, giá từ VND590,000  đến VND790,000 cho mỗi khách, với các món ăn được tuyển chọn một cách tỉ mỉ bao gồm các đặc sản vùng cao cũng như những món ngon quốc tế.

Nhìn lướt qua thực Buffet Barbeque số 5, giá VND790, 000 cho mỗi khách, bạn sẽ thấy một danh sách các món thịt, hải sản và rau rất ngon lành. Cứ bình tĩnh chọn lựa món khai vị trước đã, có các loại rau tươi ngon, gỏi gà xé và bánh phồng tôm, mực ống đồn thịt, dăm bông, chả lụa. Ngoài ra còn có một món súp riêng biệt cho mỗi thực đơn, trong thực đơn này súp măng tây cua ngon tuyệt. Tiếp đến là các món chính không nướng gồm bò nấu tiêu nấm rơm, mì Ý sốt cà chua và cơm chiên hải sản… Nhưng ngôi sao trên thực đơn, dĩ nhiên, là các món nướng: tôm sú nướng, hàu tươi sốt wasabi và chanh, mực nướng với sate, cá hồi nướng lá chuối, sò điệp sò lông sò quéo sò dương nướng theo nhiều cách khác nhau và có cả các loại rau củ đặc sản của Đà Lạt như bắp, cà tím, khoai lang, khoai tây bọc giấy bạc, cũng dùng để nướng. Bữa tiệc sẽ kết thúc bằng những món tráng miệng gồm trái cây tươi và các loại chè, bánh ngọt Âu,  Á do đầu bếp bánh tài hoa danh tiếng của Đà Lạt đảm trách.

Nếu nhóm của bạn thích thịt hơn, bạn có thể lựa chọn thực đơn số 6, trong đó có rất nhiều loại thịt nướng bao gồm cả dê nướng sả ớt, nai rừng nướng sate, đùi và sườn cừu quay, sườn nướng sốt BBQ và nhiều món ngon khác nữa.

Tiêu Như Phương, chủ đầu tư của Dalat Edensee, chia sẻ: "Chúng tôi muốn mang cách ăn đồ nướng truyền thống vốn được yêu thích tại Châu Âu và nhiều nước phương Tây đến Việt Nam. Với vị trí và không gian cực kỳ lý tưởng của khu nghỉ mát, cộng với các món ăn tươi ngon được chế biến theo mùa, chắc chắn thực khách sẽ ngạc nhiên và hài lòng với tiệc nướng tại Edensee.”

Dalat Edensee - lake resort and spa

  • Hồ Tuyền Lâm - Zone VII.2 – Đà Lạt – Lâm Đồng – Việt Nam 
  • Tel: 063 383 1515
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES