Thưởng thức trọn vị bánh mì Việt

16/06/2015

Không chỉ người Việt, ngày càng có nhiều người nước ngoài thích thử bánh mì Việt Nam như một trong những món ăn đường phố nổi tiếng. Thực khách đang đòi hỏi ngày càng nhiều sự sáng tạo của đầu bếp, mà những nhu cầu cơ bản vẫn phải được đảm bảo đó là ngon – sạch – nhanh trong không gian decor thu hút và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.

Bắt đầu từ miền Bắc, Hà Nội, nơi mà văn hóa ẩm thực rất tinh tế, nơi mà vị giác của thực khách vô cùng nhạy cảm và đa dạng về hương vị. Vì vậy iBanhmi đã mất gần 2 năm nghiên cứu cho những hương vị truyền thống Việt Nam cũng như các thành phố khác trên thế giới để cho ra đời những chiếc bánh mang đậm tính đa dạng về văn hóa nhưng được chắt lọc để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Để làm được điều đó iBanhmi phải chủ động về khâu  chế biến kết hợp với nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp bới những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

iBanhmi là một trong những hệ thống nhà hàng ăn nhanh – Fast Fine Food - đầu tiên của Việt Nam trên thị trường, với phong cách trẻ trung và năng động, không quá màu mè về hình thức nhưng những hương vị được tạo ra là cả một quy trình được nghiên cứu kĩ lưỡng và chu đáo để đảm bảo chất lượng, khẩu vị cũng như hình ảnh của quán.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với kinh nghiệm đã có và nắm bắt với xu hướng dịch vụ nhanh như hiện nay, hệ thống iBanhmi có riêng một bếp trung tâm, nơi sơ chế, bảo quản cũng như sản xuất các loại thực phẩm cung cấp cho toàn hệ thống cửa hàng. Ngoài những chiếc bánh thơm ngon, giòn đến lạ miệng ở đây được sản xuất, iBanhmi luôn có đội ngũ ẩm thực chuyên nghiên cứu những hương vị đặc trưng của từng địa phương trên thế giới và đưa đến người tiêu dùng với một mức giá hợp lý . Hơn thế nữa để đảm bảo cho việc phục vụ tốt nhất,  iBanhmi đã cho ra những quy trình chế biến thực phẩm, đóng gói, và phân phối để đáp ứng tốt nhất cho chuỗi cửa hàng tại khu vực Miền Bắc cũng như đã sẵn sàng cho các thị trường mới tại Viêt Nam.

 

Đến Hà Nội, ghé thăm iBanhmi, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du hành vị giác từ món bánh mì truyền thống cho đến những biến tấu sáng tạo. Cùng với 6 loại vỏ bánh đặc trưng là baguette trắng, baguette đen, panini, hot dog, ciabata, burger và 12 loại nhân với công thức bí truyền đến từ các thành phố lớn trên thế giới Napoli, Parma, Oslo, New York, Osaka,… bánh mì tại đây ngon cũng do mang những đặc trưng riêng, bởi tất cả nguyên liệu như pate, cá ngừ, bò viên, thịt xá xíu, thịt gà cùng các loại sốt đa vị… Vỏ bánh mì giòn rụm, thơm đậm đà của các loại nhân, nước sốt đặc trưng, nhấn nhá bởi xà lách, cà chua, bánh mì crouton từ salad Rome làm cho món ăn thêm hài hòa và trọn vị.

IBanhmi

  • Số 1 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline giao hàng: 0912 88 60 60
  • Website: ibanhmi.vn
RELATED ARTICLES