Tiệc hồ bơi hấp dẫn tại Khách sạn Sheraton Nha Trang

25/04/2014

Thành phố Nha Trang luôn được biết đến bởi bờ cát trải dài, làn nước biển trong xanh và nhiều vịnh đảo tuyệt đẹp, ngoài ra du khách khi đến đây còn có thể lựa chọn tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị, điển hình như tiệc hồ bơi tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Khách sạn Sheraton xin trân trọng thông báo tiệc hồ bơi lần thứ tư sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 3/5/2014.

Từ 2:00 chiều, DJ Justin Murta từ Mỹ sẽ mang đến một không khí náo nhiệt với các dòng nhạc kinh điển bao gồm nhạc disco từ những năm 70 kết hợp cùng âm nhạc hiện đại. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên khách sạn Sheraton tổ chức cuộc thi bikini nhằm tìm kiếm khuôn mặt đại diện cho quầy bar Altitude của khách sạn.

"Tiệc hồ bơi là một khởi đầu hoàn hảo cho mùa hè, bạn có thể tận hưởng thời tiết tuyệt vời của thành phố biển Nha Trang và có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới với âm nhạc và nhiều trò chơi thú vị.” Bà Catherine Rasko, tổng giám đốc khách sạn chia sẻ. Bà nói: “Với hồ bơi thiết kế tràn bờ của Sheraton và tầm nhìn ra biển Đông tuyệt đẹp, chúng tôi mang đến quý khách hàng trải nhiệm hoàn toàn mới lạ tại Nha Trang cùng với đồ uống và âm nhạc.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá vé vào cửa là 100,000 VNĐ bao gồm 1 nước uống cho một khách. Đặc biệt với khách hàng mặc đồ những năm 70s và bikini sẽ được miễn phí vé vào cửa và 1 nước uống.

Thêm vào đó, khách sạn cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt phòng giai đoạn này với giá 5,200,000++ VNĐ/phòng/đêm. Giá cho đêm tiếp theo sẽ từ 2,800,000++ VNĐ/phòng/đêm tại phòng Deluxe Ocean View. Giá bao gồm ăn sáng cho hai người tại nhà hàng Feast, miễn phí vé vào cửa Tiệc Hồ Bơi và 1 chai Taittinger Brut Champagne vào ngày 3 tháng 5. Chương trình chỉ áp đụng cho khách hàng nghỉ tại khách sạn trong giai đoạn ngày 3 tháng 5 năm 2014.

Hồ bơi tràn bờ trên tầng 6 của khách sạn Sheraton Nha Trang với cảnh biển tuyệt vời sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện. Với trang phục của những năm 70, bikini, không gian thư giãn, nhiều trò chơi thú vị và âm nhạc sôi động cùng nhiều thức uống hấp dẫn, tiệc hồ bơi ngoài trời của khách sạn Sheraton Nha Trang vào ngày 3 tháng 5 là một sự kiện mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký tham dự, vui lòng email [email protected] hoặc điện thoại số 054 388 0000.
RELATED ARTICLES